LẮP ĐẶT MÀNH SÁO TRE TRÚC CHE NẮNG NGOÀI TRỜI QUẬN 12

   Một trong những vật dụng để che nắng che mưa ngoài trời hiện nay phù hợp với nhiều hạng mục công trình được rất nhiều người lựa chọn đó là mành sáo tre trúc. Tại quận 12 thời gian vừa qua được NewBlinds thi công lắp đặt rất nhiều công trình như ban công,quán cà phê, nhà chòi, nhà xưởng nhà gỗ...Lý do được nhiều người chọn lựa mành tre như sau: 
 Mành sáo tre trúc có thể che mưa, nắng rất tốt.
 Mành được sản xuất từ chất liệu thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng.
 Sản phẩm mành che nắng vẫn đảm bảo được không khí lưu thông nên sẽ không còn cảm giác ngột ngạt
 Chất lượng mành tre sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn các sản phẩm bạt che,nhựa…
 Mành sáo tre phù hợp với tất cả các thiết kế ngôi nhà từ nhà cổ đến các căn hộ biệt thự cao cấp hay các khu nghỉ dưỡng…
 Mua mành tre trúc che nắng ngoài trời tại quận 12 liên hệ: 0942842176
     Xem thêm : Xưởng cung cấp tre trúc tại hcm 
                       Bảng báo giá mành sáo tre trúc
mành sáo tre nứa che ban công ngoài trời
Lắp mành tre che ban công đường Hà Huy Giáp quận 12
     Cũng trên tuyến đường Hà Huy Giáp 1 địa điểm khu du lịch khá nổi tiếng tại quận 12 được chúng tôi thi công rất nhiều các hệ thống mành tre trúc trong nhà và ngoài trời đó là Khu Du Lịch Nhà Hàng Bến Xưa. Với hệ thống các ngôi nhà gỗ,nhà tre trong khu du lịch thiên hướng theo phong cách xưa vì vậy mà việc sử dụng mành tre trúc tạo điểm nhấn cho các chòi nghỉ, nhà gỗ...vừa đem lại hiệu quả che nắng mưa tốt,độ thẩm mỹ cao.
mành tre trúc che nắng ngoài trời
Thi công mành tre trúc tại khu du lịch Bến Xưa
    Một số công trình khác mà Cơ sở sản xuất mành tre trúc NewBlinds đã thi công lắp đặt mành sáo tre trúc che nắng ngoài trời tại quận 12 luôn đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng. 
    Mành tre trúc luôn là giải pháp tốt nhất cho tất cả các công trình không chỉ là che nắng ban công nhà phố,chung cư,quán cà phê,nhà gỗ...mà hầu hết những khu vực bị nắng mưa,ngăn không gian đều được ứng dụng vào rất tốt.
mành tre che nắng nhà gỗ quận 12
Mành tre che nắng nhà gỗ đường Nguyên Văn Quá quận 12
     Mành tre ngoài trời quận 12 có độ bền cáo sử dụng lâu dài, chịu được những ảnh hưởng của thời tiết bao gồm cả mưa gió với sức nóng dữ dội từ ánh nắng mặt trời.Vì thế mà mành hoàn toàn có thể thay thế cho bạt ở những khu vực nắng nóng,nhằm tránh bức bị không gian lưu thông không khí.Mành tre trúc có tuổi thọ sử dụng cao thường kéo dài từ 4 - 6 năm sử dụng. Là một trong những loại được người dân tin dùng để che nắng mưa ngoài trời.
Lắp đặt mành tre quán cà phê che nắng trang trí đường Lê Văn Khương quận 12

MÀNH SÁO TRE TRÚC CHE NẮNG NGOÀI TRỜI ĐƯỢC LÀM NHƯ THẾ NÀO?

    Mành tre trúc che nắng mưa ngoài trời là mành được sản xuất từ những cây tre - cây trúc già đủ độ tuổi khai thác.
    Nguyên vật liệu tre trúc trước khi sản xuất mành tre sẽ được xử lý kĩ mối mọt bằng cách hấp nhiệt,luộc và sấy.
    Mành sáo tre trúc được đan bằng các sợi dù chắc chắn, tùy theo hình thức đan mà có tấm sẽ được đan rất nhiều sợi gộp lại trên một đường đan màn.
    Màn được gia cố chắc chắn bằng cách được gắn vào hai đầu hai cây tre để giữ tấm màn khi treo hay thả xuống sẽ không bị gió giật.
    Mành tre trúc sau khi được đan thành tấm được phun sơn Pu bóng 2 mặt,để chống tia UV(tia cực tím), Có khả năng che mưa cản nắng,cản bụi cao,ngăn không gian.
mua mành sáo tre nứa che nắng quận 12
Mành sáo nứa chắn nắng quán ăn tại đường Vườn Lài quận 12

MUA MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG NGOÀI TRỜI TẠI QUẬN 12 BẰNG CÁCH NÀO?

    Mành tre trúc ngoài trời quận 12 là dòng sản phẩm được đánh giá rất cao của nhà phân phối mành sáo tre trúc NewBlinds. Sản phẩm được biết đến với công năng che mưa chống nắng tuyệt vời cho các công trình kiến trúc.Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mành tre trúc, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng một sự tin tưởng lớn nhất về sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. 
     Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt mành tre ngoài trời tại quận 12.Hãy liên hệ tới cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp,báo giá một cách nhanh nhất.
Phòng Kinh Doanh
Mr.Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email: Manhsaotruc@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13,Quận Bình Thạnh,Tp.hcm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176