MÀNH SÁO CHE NẮNG GIÁ RẺ TẠI QUẬN 1

      Hiện này sử dụng mành sáo che nắng che mưa rất cần thiết cho thời tiết tại khu vực miền Nam đặc biệt là khu vực quận 1 trung tâm thành phố HCM.
Mành che nắng che mưa giá rẻ tại quận 1- Với khí hậu 2 mùa mưa nắng như ở miền Nam thì việc chọn mua mành sáo che nắng là rất thiết yếu nhưng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó kiến trúc nhà ở, hướng nhà và nhu cầu thiết yếu của khách hàng.
      Công ty chúng tôi là nhà cung cấp sỉ, lẻ rèm tre trúc, màn sáo tre trúc, màn sáo trong nhà, màn sáo ngoài trời với nhiều loại mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước, chủng loại phù hợp với nhiều loại công trình kiến trúc
Mua mành tre trúc che nắng quận 1
Thi công mành tre trúc tại quận 1
mành sáo trúc che nắng ban công
Mành sáo trúc che nắng quận 1
     Mành nứa che nắng hiện nay là loại mành được người dân tại địa bàn thuộc Quận 1, thuộc thành phố Hồ Chí Minh,và các tỉnh như tĩnh Bình Dương,Vũng Tàu,Long An.... rất tin dùng.Với chất liệu là nứa tự nhiên được gia công rất chi tiết nên mành có mẫu mã đẹp giá cả lại rẻ.Bên cạnh mẫu mã thì độ bền của loại mành sáo này củng rất làm cho người dùng ngạc nhiên.
  =>   Sau đây là một số loại mành sáo che nắng ngoài trời: Clik vào liên kết bên dưới.
mành nhựa che nắng
Mành sáo nhựa che nắng ngoài trời
       Màn sáo tre trúc quận 1 sản phẩm làm tư cây tre tự nhiên, được xử lý mối mọt, phủ PU bóng chống thấm bảo vệ tốt nhất cho cả nắng và mưa. Với độ bền trên 3 - 6 năm (tùy điều kiện lắp đặt, bảo dưỡng), có thể lắp đặt ở ban công, sân thượng, mái hiên, cửa sổ... có thể đáp ứng nhu cầu của gia đình, nhà xưởng, xí nghiệp, quán cà phê, quán ăn....
Mành tre trúc che nắng ngoài trời
Mành sáo tre trúc che mưa nắng nhà hàng
     Đối với những khách ở tỉnh muốn mua rèm che mưa nắng, mành sáo NewBlinds sẽ tư vấn đo đạc,đóng hàng gửi về tỉnh qua các nhà xe, chành xe,...Hướng dẫn lắp đặt qua điện thoại và video. Chính vì vậy, khách hàng ở tỉnh mua hàng tại rèm sáo tre trúc ngày càng nhiều.
Mọi thông tin, cần tư vấn báo giá rèm tre trúc và hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ :
Phòng kinh doanh
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 090 148 9608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 42 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176