BÁN VÀ THI CÔNG MÀNH SÁO TRE TRÚC TẠI BÌNH TÂN

     Với hơn 10 năm trong nghề chuyên về sản phẩm mành sáo tre trúc chúng tôi đã cho ra đời rất nhiều mẫu mã đa dạng về kích thươc và chủng loại. Bên cạnh việc sản xuất chúng tôi nhận thi công và cung cấp các dòng sản phẩm mành sáo cho các quận huyện tại tp.hcm và đặc biệt là bán và thi công công mành sáo tre trúc tại quận Bình Tân với giá thành cạnh tranh và có nhiều ưu đãi về chính sách lắp đặt khi quý khách hàng mua với số lượng lớn trên 25m2 như bao thi công và vận chuyển tận nơi. Nhằm giúp quý khách hàng tiết kiệm được chi phí đi lại và công lắp đặt vận chuyển.

     Xem thêm : Mua bán mành tre trúc giá rẻ tại quận Tân Phú

                        Thi công mành tre trúc che nắng ngoài trời tại Hóc Môn

Mành tre che nắng quán cà phê
Mành sáo tre che nắng quán cà phê quận Bình Tân
     Mành sáo tre trúc không những đem lại nhiều lợi ích về mặt che nắng che mưa ngăn không gian mà nó còn được xem như vật dụng trang trí làm nổi bật các không gian quán hàng,ban công nhà cửa...Thời gian gần đây khu vực quận Bình Tân được rất nhiều người dân sử dụng mành tre trúc che nắng và trang trí cho nhà hàng,biệt thự,nhà gỗ,các chòi nghỉ...

Mành sáo che nắng
Mành sáo nứa che nắng hàng hiên nhà tại Bình Tân
     Hầu hết tất các các tuyến đường tại quận Bình Tân như Mã Lò, An Dương Vương, Bình Long,Tân Kì Tân Qúy,Vĩnh Lộc,Liên Khu...Hay các phường An Lạc,Bình Hưng Hòa,Bình Trị Đông,Tân Tạo... đều được chúng tôi cung cấp và lắp đặt rất nhiều các loại mành tre trúc ngoại thất và nội thất tại nơi đây. Được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và quy trình thi công chuyên nghiệp.

Mành tre che nắng ban công
Mành tre che nắng ban công thi công tại đường Mã Lò quận Bình Tân

Mành tăm tre che nắng trong nhà
Mành tăm tre che nắng trong nhà 

GIÁ MÀNH SÁO TRE TRÚC ĐƯỢC BÁN NHƯ THẾ NÀO?

      Đây là câu hỏi mà được rất nhiều khách hàng quan tâm tới nhiều nhất khi quyết định mua một loại sản phẩm nào đó. Việc giá bán mành sáo tre trúc sẽ tùy theo loại mà có giá thành sẽ khác nhau, nó được đánh giá theo các tiêu chí như : Độ thẩm mỹ, khả năng che nắng che mưa, tuổi thọ sử dụng và Chất liệu... quý khách hàng thảm khảo links bài viết dưới đây, để biết được quy cách, chủng loại, đặc điểm trước khi chọn mua sản phẩm nào?
Mành sáo trúc che nắng ngoài trời
Thi công mành tre trúc cho quán ăn Quận Bình Tân
     Qúy khách hàng tại Quận Bình Tân có nhu cầu mua mành sáo tre trúc để che nắng hay trang trí. Hay cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ.
Phòng Kinh Doanh
Mr .Quốc : 0942842176
Mr .Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmai.com
Đ/c : 42 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176