MÀNH SÁO TRE CHE NẮNG CHO CÁC SHOP HÀNG VÀ CỬA HÀNG KINH DOANH

      Các cửa hàng kinh doanh đa số là nằm ở mặt tiền các tuyến đường như các shop bán quần áo,shop mỹ phẩm,shop giày dép... Hay các cửa hàng kinh doanh như:Cửa hàng kinh doanh nội thất đồ gỗ,quán phở,quán cơm,quán bún đậu,quán cà phê...thường bị ánh nắng dọi trực tiếp qua các ô cửa kính,hay dọi vào bàn ghế khách hàng đang ngồi ăn uống..làm khách hàng trở nên khó chịu,hay hư hỏng các vật dụng bày bán phía trong.Để giải quyết được các vấn đề đó quý khách hàng cần đến 1 loại vật dụng vừa che nắng che mưa tốt,làm mát không gian,bảo vệ đồ đạc bên trong,thao tác dễ dàng.Thì nên chọn mành sáo tre che mưa nắng cho các shop và cửa hàng kinh doanh.
Mành tre che nắng tại hcm
Mành tre trúc che nắng cho shop giày dép
      Với việc dùng các tấm mành tre trúc che nắng cửa hàng giày trực tiếp từ bên ngoài vào như vậy sẽ không còn bị nóng,và bức bí không gian bên trong,hay bảo vệ tốt cho các sản phẩm mình bày bán. Mành tre trúc giá lại rẻ mà độ bền cao,tối ưu cho người dùng, khi đã hết nắng thì kéo cuộn tròn lên cao không làm mất không gian bày bán các sản phẩm.
Mành tre che nắng kéo cuốn lên cao
Mành tre che nắng,hết nắng mưa kéo cuộn tròn lên cao rất tiện dụng
     Những không gian thường phải mở cửa bán hàng hay bày bán sản phẩm qua các ô kính thì hay bị xuyên nắng và mưa tạt vào như các cửa hàng,các shop kinh doanh thì một tấm sáo trúc buông thẳng từ trên xuống sẽ giải quyết hết tất cả các vấn đề đó.Đến với mành sáo NewBlinds để được nhân viên tư vấn và báo giá về các dòng sản phẩm cũng như hướng dẫn đo đạc cho quý khách hàng.
Mành tre trúc che nắng mưa ngoài trời
Mành tre che nắng cho cửa hàng kinh doanh giày dép tại quận 10
      Rèm tre trúc che mưa nắng quán hàng được làm bởi tre trúc tự nhiên đan lát lại với nhau bằng những sợi dây chắc chắn chịu được thời tiết ngoài trời. Bên cạnh đó mành tre trúc được gia công bởi các làng nghề truyền thống nên có giá thành mềm hơn các sản phẩm cùng loại khác, vì thế nên nó có tuổi thọ tương đối cao,đẹp chắc, bền bỉ với thời gian.
Mành tre che nắng ngoài trời
Mành tre che nắng cho quán ăn bún đậu quận Bình Thạnh
      Qúy khách hàng có nhu cầu sử dụng mành tre trúc che nắng cho các cửa hàng và các shop kinh doanh của mình,vui lòng liên hệ : 0942842176 để được tư vấn hoặc đến tại địa chỉ bán mành tre che nắng 42 Chu Văn An,Phường 26,Quận Bình Thạnh,Tp.Hcm để xem mẫu và mua hàng.
Mành tre che nắng cửa hàng
Địa chỉ bán mành tre che nắng và thi công tại Sài Gòn
Mọi thông tin chi tiết xin mời quý khách hàng liên hệ:
PHÒNG KINH DOANH
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội   : 0901489608
Email: Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh,TP.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176