MÀNH SÁO TRE CHE NẮNG CỬA SỔ KÍNH CỰC TỐT

     Nhiều người mới tìm hiểu về mành tre trúc lần đầu thường rất băn khoăn và đặt ra rất nhiều câu hỏi trong đầu mình như: Mành sáo tre che nắng cửa sổ có tốt không? Liệu thay rèm vải bằng rèm tre trúc thì sẽ như thế nào? Rèm tre trúc có dễ sử dụng không? Mành tre trúc có bền và đẹp không gian khi treo lên không? Mành tre treo cửa sổ giá như thế nào? ...rất và rất nhiều câu hỏi được đặt ra kiểu tương tự như vậy. Sau đây mành sáo NewBlinds sẽ trả lời tất cả các câu hỏi cho quý khách hàng giúp tất cả quý khách có cái nhìn bao quát nhất,cũng như giúp quý khách lựa được sản phẩm mành tre trúc hay rèm vải sẽ đem lại hiệu quả hơn.
Mành tre cửa sổ cửa kính
Mành tre trúc che nắng cửa sổ rất tốt
     Để giải đáp thắc mắc chúng tôi sẽ trả lời lần lượt các câu hỏi như sau:
     Đối với mành sáo tre che nắng cửa sổ kính cực tốt. Vì nó được làm từ chất liệu tre trúc tự nhiên các mẫu được làm tỉ mĩ nên khả năng chống nắng rất tốt, không gian sẽ thoáng mát hơn khi treo rèm trúc cho cửa sổ.
Mành tăm tre treo cửa sổ kính chống nắng
Mành tăm tre treo cửa kính chắn nắng cho không gian nội thất
     Liệu thay thế rèm vải bằng rèm tre trúc sẽ như thế nào? Hoàn toàn có thể thay thế rèm vải bằng rèm tre trúc treo cửa sổ,tại rèm vải chiếm quá nhiều không gian cho những không gian chật hẹp,đem lại cảm giác lùng bùng, nếu nhà có con nhỏ thì trẻ con sẽ hay nghịch cầm nắm dễ dơ bẩn màn,hay đu người vào màn dễ hỏng màn. Ngược lại với những điều đó thì mành tre trúc lại không chiếm không gian nhiều dễ dàng kéo cuộn lên cao hoặc thả vừa chừng tùy ý, mà không sợ trẻ con nghịch vào làm hỏng màn,màn tre trúc không cần phải đem đi giặt,lúc bị dơ bẩn chỉ cần đùng khăn ẩm ướt lau qua là sạch và lại tiếp tục sử dụng.
    Công trình dưới đây do sử dụng rèm sáo vải quá nóng và bức bí nên chủ nhà đã thay thế bằng rèm sáo vải bằng mành tre trúc để có không gian thoáng mát hơn.
Mành cật tre thay thế rèm vải
Thay rèm vải bằng rèm tre trúc để có không gian thoáng mát hơn
     Mành tre trúc che nắng nội thất rất dễ sử dụng thao tác cực kì đơn giản,chỉ cần dùng dây kéo cầm đều 2 dây và kéo cuộn lên, kéo tới đâu thì ngắt tại vị trí đó. Hoặc có thể thả xuống cũng bằng một cách thức đơn giản là buông dây kéo từ từ là màn sẽ xuống mức mình cần và ngắt lại.
Mành tre cao cấp che nắng
Mành tre cao cấp che nắng nhà hàng tại quận 2
     Mành tre trúc có bền và đẹp không khi treo ở cửa sổ? Mành tre trúc che nắng trong nội thất rất bền tổi thọ cao kéo dài từ 8 - 15 năm. Mẫu mã hiện nay rất đa dạng đủ các loại từ bình dân tới các loại mành tre cao cấp.
Mành tre cao cấp che nắng
Mành tre cao cấp che chắn bàn thờ
    Mành sáo tre trúc che nắng cửa sổ kính thay rèm vải giá như thế nào? Tất cả các loại màn tre trúc không kể trong nhà hay ngoài trời đều tính theo mét vuông. Giá màn nội thất giao động từ 150.000đ/ m2 - 170000đ/m2 đối với màn trúc cật và tăm tre. Còn màn cao cấp tùy theo mẫu và theo loại giá từ 280.000đ/m2 - 350.000đ/m2.
Mành tre ngăn không gian
Mành tre cao cấp ngăn không gian sống,lấy không gian riêng tư
    Qúy khách hàng có nhu cầu về mua mành tre che nắng cửa sổ kính...vui lòng liên hệ để được nhân viên tư vấn kĩ hơn về mẫu và về giá:
PHÒNG KINH DOANH
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội    : 0901489608
Email: Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176