LẮP ĐẶT MÀNH NHỰA ỐNG DÀY CHO TRƯỜNG MẦM NON

      Công trình lắp đặt mành nhựa che nắng ống dày cho nhà trường mầm non NGọc Lan.Đã được chúng tôi bàn giao và đi vào hoạt động được từ T11/2016.Mành nhựa che nắng đã tạo được điểm nhấn rất ấn tượng cho nhà trường đặc biệt là mành che nắng rất tốt và độ thẩm mỹ cao.
mành nhựa
MÀNH NHỰA CHE NẮNG NHÀ TRƯỜNG
      Mành nhựa ống dày (loại nan 2cm) là loại mành nhựa tốt nhất hiện nay do công ty chúng tôi cung cấp và lắp đặt trọn gói...Với thiết kế bằng chất liệu nhựa tổng hợp có khả năng chịu nhiệt và cách nhiệt rất tốt. Không những thế, mành nhựa với màu sắc xanh trắng tạo được điểm nhấn cho nhà trường và giá thành thấp đang là một sản phẩm rất hữu dụng cho rất nhiều gia đình nhu cầu sử dụng.
mẫu mành nhựa
MẪU MÀNH NHỰA ỐNG DÀY
RÈM NHỰA

      Hiện nay, công ty Mành sáo trúc chúng tôi có dịch vụ khảo sát, tư vấn, trình mẫu và báo giá tại nhà, và công trình hoàn toàn miễn phí ,dịch vụ lắp đặt, giao hàng trọn gói với chi phí tiết kiệm nhất cho khách hàng.
   Công trình mành rèm nhựa nắng che mưa ngoài trời đã được chúng tôi thực hiện rất nhiều và được khách hàng rất hài lòng với tác phong phục vụ và sự nhiệt tình của nhân viên.
Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn, báo giá mành nhựa, quý anh chị vui lòng liên hệ:
TƯ VẤN BÁN HÀNG
Mr Hội 090 148 9608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Mọi phản hồi về dịch vụ, quý anh chị gọi tới Hotline (24/24 ) : 0168 954 6042
42 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176