MÀNH TRÚC CẬT CHE NẮNG TRONG NHÀ

     Mành trúc cật (mành nan cật tre) là loại mành được gia công theo hình thức chẻ nhỏ các thanh tre và lược bỏ phần ruột chỉ lấy phần cật tre bên ngoài,đan lại thành tấm thông qua các sợi chỉ dù. Màn trúc cật thường được lựa chọn để trang trí,hay che nắng bên trong nhà,trong các ô cửa kính...Bởi màn được để nguyên phần cật tre nên tạo cảm giác mộc mạc,thanh cao, che nắng rất tốt đem đến sự thoáng mát cho không gian.Màn dễ dàng thao tác bằng cách kéo cuộn tròn lên xuống theo độ cao thấp tùy ý. 
    Những người yêu thích không gian mộc mạc,mây tre mái lá ,mành tre trúc che nắng đã không ít những biệt thự nhà dân,nhà hàng dùng mành trúc nan cật và đều rất vui vì độ thẩm mỹ cao.
mành trúc cật che nắng cửa sổ
Mành trúc che nắng cửa sổ trong nhà
      Bên cạnh những căn nhà xây cao tầng thì luôn có những căng tin quán xá,nhà hàng và việc che nắng ban công mái hiên nhà luôn cần thiết và đòi hỏi độ thẩm mỹ cao ,bên cạnh đó việc che nắng củng rất cần thiết thì chắc chắn tấm mành trúc nan cật sẻ làm ưng ý không gian hoặc che nắng cửa sổ trong nhà của anh chị.
Mành trúc cật tre nắng nội thất
Mành trúc cật che nắng nội thất

CẤU TẠO MÀNH TRÚC CẬT DÙNG TRANG TRÍ HAY CHE NẮNG

      Mành trúc cật có các nan kích thước là 0.5mm mộc tự nhiên, các khổ ngang cố định của mành trúc cật là 1,2m 1,4m 1,6m 1,8m 2m .Chiều cao tình từ 1,5m trở đi không cố định. Màn được gia công bằng máy tách ruột lấy vỏ của cây trúc,nên độ bền cao,mành trúc tự nhiên không phẩm màu hóa chất,đan bằng các sợi chỉ độ thẩm mỹ cao
Mành trúc che nắng trong nhà

MÀNH TRÚC CẬT CHE NẮNG GIÁ RẺ DỄ SỬ DỤNG

     Dường như mành sáo trúc bán dạo đường phố củng có giá khá cao bên cạnh đó chế độ bảo hành không có,tại sao không chọn mành bên đại lý chúng tôi cung cấp lắp đặt tận nhà hướng dẫn bảo hành chu đáo.Giá cả mành trúc cật chỉ có 155.000đ/m2-170.000đ/m2

VIDEO LẮP ĐẶT MÀNH TRÚC CẬT CHE NẮNG NỘI THẤT

     Anh chị có nhu cầu mua mành trúc cật che nắng trong nhà cho quán cà phê,cửa sổ nhà ở,chỉ cần nhấc máy và gọi tới số nhân viên chúng tôi,chúng tôi cung cấp tư vấn báo giá thiết kế cho anh chị những tấm mành trúc cật theo khung nhà cửa sổ của anh chị.
Hotline tư vấn
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội :  0901 48 9608
Email : manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 42 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176