MÀNH SÁO NHỰA ỐNG GIÀY CHE NẮNG NGOÀI TRỜI GIÁ RẺ

     Mành sáo nhựa che nắng ngoài trời rất là phổ biến nhưng tìm cho mình một tấm mành nhựa che nắng giá rẻ và chất lượng đang là mối băn khoăn của người dùng. Đại lý bán mành sáo chúng tôi chuyên cung cấp lắp đặt các loại mành nhựa,mành sáo trúc,rèm tre che nắng ngoài trời giá rẻ so vơi thị trường.Mành nhựa che nắng ban công được sử dụng nhiều với mục đích che nắng.Hay che mưa cho các khu vực như cửa sổ, ban công nhà ở để giảm bớt ảnh hưởng xấu từ thời tiết, khí hậu thất thường như hiện nay.Mành sáo nhựa ngoài trời TPHCM là sản phẩm được sử dụng để che chắn,chủ yếu là che nắng,che mưa, chắn gió…nhằm mang đến không gian sống thoáng mát và thoải mái.
mành nhựa ống dày che nắng ngoài trời
Mành nhựa ống (ống 1cm) che nắng ngoài trời
    Mành nhựa ống dày che nắng ngoài trời là loại mành nhựa được làm từ nhiều màu sắc,sử dụng dây dù đan chắc chắn,kích thước các khổ ngang mành là 1,5 - 2 - 2,5 chiều cao có sẳn là 2m, chiều cao lớn hơn sau 3 ngày sẻ có hàng.Mành sáo nhựa có ròng rọc cuộn lên thả xuống rất dễ dàng,mành nhựa che nắng có khả nắng chống chọi với mưa nắng rất tốt độ bền loại mành nhựa ống dày này khá cao.
Mành nhựa che nắng ngoài trời
Mành nhựa che nắng ngoài trời
     Mành sáo nhựa ngoài trời hiện nay có rất nhiều kiểu dáng khác nhau và mẫu mã do vậy khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các loại mẫu mành cũng như màu sắc khác nhau để đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của mình,thường sử dụng là hai màu chủ đạo Xanh- Trắng kết hợp là chủ yêu.Mành sáo nhựa chống nắng bền,có thể có thời gian bền từ 5 - 6 năm và thường là từ 3 - 4 năm. Mành sáo nhựa được cấu tạo từ nhựa tổng hợp với các nan ống từ 1 - 2cm, có độ dày mỏng khác nhau, được gia cố bằng các sợi dây bền chắc chắn, không thấm nước do vậy đáp ứng tốt nhu cầu che mưa che nắng ngoài trời

Mành sáo nhựa che nắng rất tốt.

     Mành nhựa ống dày che nắng rất tốt có một số tấm có thể che nắng đên 5 -6 năm mà vẫn chưa hỏng tùy vào địa hình lắp đặt và thời tiết.Đặc điểm của loại mành nhựa che nắng này là nan ống nhỏ 1cm màu sắc nhiều nên anh chị có thể tha hồ lựa chọn màu sắc ưng ý cho ngôi nhà và hợp phong thủy.
mành nhựa che nắng ngoài trời
Mành nhựa che nắng ngoài trời
    Đại lý mành sáo trúc là nhà cung cấp màn sáo nhựa giá rẻ, uy tín hàng đầu tại tất cả các quận huyện ở tphcm và các tỉnh Bình Dương,Long An,Cần thơ và vùng lân cận. Chúng tôi có dịch vụ tư vấn, đo đạc và giao hàng miễn phí nội thành với số lượng lớn, và có thể gửi mành về các tỉnh.Ngoài ra chúng tôi còn có một đội ngủ thợ thi công chuyên nghiệp có thể lắp đặt theo mọi nhu cầu của quý khách hàng.
Mành nhựa ống dày che nắng hiệu quả
Mành nhựa ống dày (ống 2cm) che nắng hiệu quả
     Anh chị cần tư vấn thêm thông tin về sản phẩm, giá cả, cách lắp đặt, cách chọn mành,…Vui lòng liên hệ nhân viên mành sáo để được tư vấn miễn phí và nhiệt tình nhé!

PHÒNG KINH DOANH
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176