MÀNH NHỰA CHE NẮNG QUẬN BÌNH THẠNH

       Mành nhựa che nắng hiện nay không còn xa lạ gì đối với mọi người. Khi mà hiện trạng thời tiết tại địa bàn thành phố hồ chí minh ngày một không tốt nhất là vấn đề mưa nắng thất thường.Việc treo màn sáo nhựa cho ban công hay quán hàng sẽ tránh được việc mưa tạt hay nắng chiếu vào không gian sinh hoạt bên trong nhà. Mành nhựa che nắng ban công luôn là giải pháp che nắng tốt nhất cho anh chị tại Quận Bình Thạnh và các quận thuộc thành TP.HCM. Với địa chỉ bán mành nhựa của chúng tôi nằm tại quận Bình Thạnh rất tiện cho việc quý khách hàng tới xem mẫu,chọn và mua sắm.Ngoài ra để đa dạng thêm về sản phẩm chúng tôi còn cung cấp các loại màn che nắng bằng tre trúc.
Mành sáo nhựa che nắng tại quận Bình Thạnh
Mành nhựa che nắng quận Bình Thạnh
       
Mành sáo nhựa ngoài trời đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu của không ít người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. Không chỉ bền,đẹp giá mành nhựa che nắng mưa ngoài trời còn phù hợp với hầu hết mọi không gian.Vậy đâu là mẫu mành nhựa ngoài trời được ưa chuộng nhất hiên nay và làm thế nào để chọn được một sản phẩm mành nhựa ngoài trời TPHCM giá rẻ, chất lượng và uy tín?
Mành nhựa che nắng quận bình thạnh
 Mành nhựa che nắng quận Bình Thạnh

 MÀNH NHỰA XANH TRẮNG CHE NẮNG BAN CÔNG.

     Ngày nay, rèm nhựa nắng ban công củng được một số trường tiểu họctrường trung học trên địa bàn TP.HCM tin dùng. Loại mành này có mặt ở thị trường TPHCM từ 6 - 7 năm nay, với đặc điểm nổi bật như mẫu mã đẹp, độ bền khá cao hơn  so với mành tre mành trúc, nan dày, dây đan nhiều sợi chất lượng hơn, và đặc biệt độ bền có thể lên tới 3 - 4 năm so với mành trúc chỉ 2 - 3 năm.
      Mành nhựa che nắng là sản phẩm cải tiến với mẫu mã bên ngoài đẹp, xử dụng những chất liệu tốt từ dây đan cho đến việc xử lý nguyên liệu nhựa tổng hợp. Chính vì vậy, mà mành nhựa đảm bảo tính thẩm mỹ, bền và đẹp... Giá các loại rèm che nắng được cập nhật '' tại đây ''
Mành nhựa giá rẻ
Mành nhựa che nắng mái hiên nhà cửa

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ MÀNH NHỰA CHE NẮNG NGOÀI TRỜI.

       Chị Bùi Quỳnh Lan (Nhà Bè-TP.HCM):
Chủ tiệm nét chúng tôi đã sử dụng sản phẩm mành nhựa che nắng ngoài trời của đại lý mành sáo trúc. Dịch vụ lắp đặt nhanh chóng, sản phẩm tốt, chúng tôi rất hài lòng về cách làm việc và hiệu quả sử dụng của sản phẩm.
        Anh Nguyễn Văn Nam (Hóc Môn-TP.HCM):
Mành nhựa che nắng rất hiệu quả.Anh gọi điện và nói: Từ khi lắp mành nhựa ban công nhà mình được mát hơn,Nhân viên bên bạn làm việc rất nhiệt tình.Chắc mình sẻ có thể làm thêm vài tấm mành nữa để che nắng cho công ty. 

Thi công màn nhựa và mành tre trúc
Thi công màn tre cũng như màn sáo nhựa
     Nếu bạn và doanh nghiệp của mình đang muốn lắp đặt những tấm mành nhựa che nắng này cho nhà hàng hoặc bất kì một công trình nào có thể sử dụng rèm nhựa như quán cà phê, nhà hàng, ban công nhà, tiệm làm bánh ngọt…Tùy thuộc vào kích thước của không gian, và mục đích sử dụng, chúng tôi sẽ tư vấn báo giá và thiết kế cho bạn sản phẩm phù hợp và hiệu quả nhất.
Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:
PHÒNG KINH DOANH
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội 0901489608 
Email : manhsaotruc01@gmail.com 
Website: manhsaotruc.com
Đ/c: 42 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176