LẮP MÀNH SÁO TRÚC CHE NẮNG CHO BIỆT THỰ QUẬN 7

   Công trình mành sáo trúc ngoài trời ở quận 7 là một trong các công trình mới nhất được công ty lắp đặt với trên 30m2 cho các hạng mục trước và sau nhà, dùng mẫu mành sáo nứa tự nhiên.Được lắp đặt cho ban công, hành lang và sân thượng của 3 tầng nhà, thi công trong một buổi sáng.Qúy khách hàng tại quận 7 muốn sở hữu những bộ mành tre che nắng,che mưa cho không gian của mình hãy liên hệ tới NewBlinds để được báo giá và tư vấn mẫu hoàn toàn miễn phí.
   Mành sáo trúc quận 7 lắp cho biệt thự khu dân cư Him Lam.Tre nứa luôn tạo nên một cảm giác thật mộc mạc, cổ xưa, tuy giản dị mà không kém phần sang trọng. 
mành sáo tre che nắng ngoài trời
Lắp mành sáo tre che nắng ngoài trời tại quận 7
   Khi sử dụng mành tre trúc ngoài trời để chống nắng đặc điểm là sử dụng được lâu dài trên 4,5 năm, thể kéo lên kéo xuống khi cần, không sợ gió lớn, hạn chế mưa tạt vào bên trong nhà,phù hợp với nhiều loại hình kiến trúc.
mành sáo nứa chắn nắng ngoài trời
Mành sáo trúc che nắng ngoài trời tại quận 7
    Mành sáo trúc được sản xuất từ nguyên liệu trúc tự nhiên tại các vùng như Cao Bằng, Lạng Sơn,… lựa chọn tại những rừng trúc già bảo đảm được chất lượng khi sản xuất mành có độ bền và khả năng che nắng che mưa tốt. Để tạo nên vẻ đẹp cho những tấm mành tre trúc,nhà sản xuất đã phủ lên một lớp PU bóng 2 mặt, chống mối mọt,gắn lên những bộ ròng rọc và dây kéo chắc chắn.
mành tre trúc che nắng giá rẻ
Mành sáo nứa che nắng,chắn mưa nhà cửa cho biệt thự quận 7

TÁC DỤNG CỦA MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG NGOÀI TRỜI

    Dù các loại mành tre có sự khác nhau về đặc điểm cấu tạo nhưng các loại mành tre trúc che nắng vẫn có những công dụng chung và mang lại rất nhiều lợi ích tối đa cho người sử dụng.
    Khả năng chống nắng chống mưa và cản nhiệt tuyệt vời: ở những không gian thường xuyên có nắng chiếu vào thì mành tre trúc sẽ phát huy tác dụng trong việc hạn chế tuyệt đối hoặc một phần nắng tùy theo lựa chọn của người dùng,đồng thời nó cũng góp phần cản nhiệt, giúp không khí bên trong thoáng mát hơn.
    Với thiết kế và màu sắc tự nhiên,mành tre trúc quận 7 phù hợp với mọi không gian thiết kế, kiểu dáng của căn phòng nơi bày trí sản phẩm.
Mành tre trúc che nắng ngoài trời tại quận 7
Mành tre che nắng ngoài trời tại quận 7 đường Nguyễn Thị Thập

XEM MẪU MÀN SÁO TRE TRÚC CHE NẮNG TẠI QUẬN 7 Ở ĐÂU?

    Qúy khách hàng tại quận 7 luôn bận rộn với những công việc, không có nhiều thời gian đến cửa hàng hoặc đang ở xa cửa hàng màn sáo của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi luôn muốn đem đến những trải nghiệm thú vị của cửa hàng màn sáo NewBlinds online. Gọi đến hotline để được đem mẫu tận nơi, đo đạc, tư vấn miễn phí, không mua không sao.
Hoặc có thể xem mẫu các loại và báo giá tất cả các loại màn sáo trong nhà và ngoài trời ''Tại đây'':
Nếu có nhu cầu thực tế để bảo vệ căn nhà, làm mát ban công với không gian thoải mái nhất. Màn sáo NewBlinds là lựa chọn uy tín nhất!
mành tre trúc che nắng
Mành sáo tre che nắng cho nhà hàng tại quận 7
mành sáo trúc che nắng
Mặt trong mành tre cũng được phủ sơn Pu, để bền và đẹp hơn với thời gian

LÀM SAO ĐỂ MUA HÀNG NHANH NHẤT TẠI QUẬN 7

    Đừng quá mất thời gian chạy xe lòng vòng tìm mua một vài tấm mành trúc, mành tre, mành nứa, mành nhựa...
Đừng lo ngại về việc lắp đặt mành ngoài trời như thế nào ?
Đừng bận tâm khi tấm mành che nắng bị trục trặc trong quá trình sử dụng ...
Giá ưu đãi đặc biệt cho khách hàng cũ ...
Mọi vấn đề đều được mành sáo NewBlinds giải quyết nhanh gọn khi quý khách hàng gọi tới chúng tôi. Khi lắp mành sáo tre trúc tại nơi đây đều được bảo hàng sản phẩm một cách chu đáo và tận tình.Mọi chi tiết về cách lắp đặt hay mua mành tre trúc tại quận 7 xin mời quý khách liên hệ:
Phòng Kinh Doanh
Mr.Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email: Manhsaotruc@gmail.com
Đ/c: 42 Chu Văn An, Phường 26,Quận Bình Thạnh,Tp.hcm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176