LẮP ĐẶT MÀNH TRE NỨA CHE NẮNG TẠI HCM

    Mành tre nứa là sản phẩm tốt nhất cho những căn hộ tại thành phố HCM vì thời tiết càng ngày càng nắng.Mành tre nứa là giải pháp tốt nhất che nắng cho căn nhà của bạn làm cho không gian của nhà bạn được mát hơn,bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình của bạn.
    Màn sáo tre trúc không chỉ là màn sáo che nắng bình thường mà nó còn là tấm bình phong che chắn rất tốt, là vật phong thủy hay dùng để che những luồng khí không tốt, giải tỏa những luồng khí xấu. Bên cạnh đó, màn sáo tre trúc còn là vật trang trí nội thất, là điểm nhấn cho căn phòng, với phong cách hiện đại hay truyền thống.
Mành sáo trúc che nắng nhà cửa
Mành sáo trúc che nắng nhà cửa giá tốt nhất tại sài gòn
    Khách hàng luôn hài lòng và luôn đặt niềm tin vào đại lý mành tre nứa hcm của chúng tôi.Với tiêu chí tận tâm-tận lực và hết lòng vì khách hàng chúng tôi cung cấp dịch vụ đo đạc và tư vấn lắp đặt,chọn mẫu hoàn toàn miễn phí tận nhà. Qúy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mẫu mã và cách lắp đặt chắc chắn trước khi quyết định mua hàng.
    Xem thêm : Giá bán mành sáo tre trúc ngoài trời.
Mành tre trúc che nắng ngoài trời
Mành tre trúc che nắng ngoài trời cho quán cà phê

CÁC BƯỚC LẮP ĐẶT MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG BAN CÔNG

   Bước 1 : Đánh dấu các vị trí cần khoan, thường thì một bộ mành tối thiểu anh chị cần khoan từ 3 -4 mũi, mỗi mũi cách nhau khoảng 0,5m, 2 mũi ngoài cùng của tấm mành, cách tấm mành từ 10cm -15cm, tránh cho tấm mành bị xệ 2 đầu khi khoan và bắt tắc kê quá xa.
   Bước 2 : Đóng chặt và xiết tắc kê sắt lên trần, dùng dây kèm cột nhiều sợi vào tắc kê sắt và siết chặt lại. Dây kẽm sau khi siết chặt nên để dài từ 20cm – 30cm để đảm bảo có thể cột được thanh tre trên bộ màn. Sau đó, đưa cây mành dùng kiềm siết chặt thanh tre lên trên trần. Đồng thời, thả dây kéo và thắt nút đầu dây, để dây kéo không bị tuột ra khỏi ròng rọc kéo.
   Bước 3 : Kiểm tra các mối cột, kéo thử bộ mành và cột chặt dây kéo vào vị trí cố định, để giữ bộ mành che nắng ban công không thể đong đưa và tuột xuống, gây nguy hiểm cho người sử dụng.
   =>Anh chị cần tư vấn thêm thông tin về sản phẩm, giá cả, cách lắp đặt, cách chọn mành,… Vui lòng liên hệ Mành tre nứa để được tư vấn miễn phí và nhiệt tình nhé anh chị !
 
Hotline tư vấn
Mr.Quốc : 0942842176 
Mr.Quốc : 0942842176 
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : Chu Văn An, phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176