LẮP ĐẶT MÀNH TĂM TRE QUẬN BÌNH THẠNH

    Đến với chúng tôi bạn có thể lựa chọn cho mình những tấm mành ưng ý phù hợp với ngôi nhà và hợp với phong thủy.Đại lý mành tre nứa chúng tôi có rất nhiều sản phẩm mành tăm tre giá cả lại rất phù hợp nên khách hàng luôn đặt niềm tin vào công ty chúng tôi.

LẮP ĐẶT MÀNH TĂM TRE QUẬN BÌNH THẠNH
Gắn mành tăm tre cho quán cafe TRUNG NGUYÊN
     Hiện tại chúng tôi vừa lắp đặt xong mành tăm tre che nắng cho cafe TRUNG NGUYÊN quận bình thạnh,mành được lắp đặt không chỉ để che nắng mà còn là điểm nỗi bật cho quán.
      Được chúng tôi lựa chọn là loại mành tốt nhất. Mành được gia công thành cuộn lớn tại các làng nghề ở Thái bình,Bắc Giang,Hà Nội.Đại lý chúng tôi sẽ gia công cắt mành theo yêu cầu của khách hàng. Mành tăm tre được gia công kĩ lưỡng,mành nan rất đều và đẹp, độ thẩm mỹ rất tốt.


Mành tăm tre quận bình thạnh
Mành tăm tre che nắng rất hiệu quả

Mành tăm che nắng giá rẻ

Mành tăm tre có kích thước theo khổ 1,2m, 1.4m,1,8m, 1,6m và chiều cao không giới hạn. Tuy nhiên, xưởng chúng tôi có thể gia công cắt theo mọi yêu cầu của khách hàng để phù hợp với từng không gian sử dụng mành sáo khác nhau. Khách hàng có thể xem bảng giá mành mành tre trúc các loại tại đây

(Click để xem) :           ⇩

Cách lắp đặt mành tăm tre 

Cách lắp đặt mành tăm tre củng giống tương tự mành nứa,Nên mọi anh chị cần xem cách lắp đặt thì xem tại đây.Hoặc chúng tôi có đội ngủ nhân viên kĩ thuật sẻ tới lắp đặt cho anh chị.Mọi thông tin chi tiết sản phẩm giá cả anh chị liên hệ để được tư vấn.
Hotline; 0901489608
Email:Manhsaotruc01@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176