TẠI SAO NÊN DÙNG CÁC SẢN PHẨM MÂY TRE NỨA

Mành sáo tre trúc.

      Đầu tiên phải kể đến đó là sản phẩm mành sáo tre trúc,là một trong những sản phẩm được rất nhiều người dân chọn lựa và sử dụng cho việc trang trí che mưa nắng ngoài trời và bên trong nhà. Mành tre trúc ngày này được sản xuất đề cao về tính thẩm mỹ và độ bền cũng như khả năng chống nắng mưa.
      Mành tre trúc phù hợp với nhiều không gian kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại nó đều thể hiện được nét đặc tính riêng biệt trong mỗi không gian.
      Mành sáo tre trúc  thường được sử dụng để che nắng ban công nhà phố,chung cư biệt thự,nhà dân,nhà hàng,risort, quán cà phê, quán ăn...trang trí nội thất qua các ô cửa kính,ốp trần,ốp tường,ốp hàng rào bằng mành sáo tre trúc.
Mành tre trúc chống nắng nhà cửa
Mành tre trúc che năng cho nhà cửa

Chiếu tre - Chiếu Trúc.

      Chiếu trúc là sản phẩm không thể thiếu trong những ngày hè nóng nực, chiếu trúc - chiếu tre thường được phân thành hai loại chính đó là chiếu trúc hạt và chiếu tăm tre.Chiếu trúc là sản phẩm được rất nhiều người dân tiêu dùng lựa chọn,hầu như gia đình nào cũng có cho mình sản phẩm này ở trong nhà.
      Vì sao chiếu trúc được nhiều người chọn lựa ? vì chiếu trúc vào mùa nắng sẽ đem đến cảm giác khi đặt lưng lên nó mát mẻ và thoáng mát hơn, giúp tiết kiệm điện máy lạnh và quạt điện khi sử dụng chiếu trúc,sản phẩm thích hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ cho đến người già,chiếu trải được trên nệm,trên sàn nhà,trên giường... Làm quà biếu,quà tặng cho người thân hay đem chiếu đi du lịch trải ngồi rất tiện lợi.
Chiếu tre trúc hcm
Chiếu trúc sài gòn

Nguyên liệu cây tre trúc.

     Nguyên liệu tre trúc dùng để thi công các công trình ốp trần,ốp tường,trang trí,hay làm giàn cây leo,trồng cây nhân tạo...Ngoài ra tre trúc được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống là nguyên liệu chính để sản xuất các sản phẩm từ tre trúc. NewBlinds là đơn vị cung cấp nguyên liệu tre nứa tốt nhất tại Sài Gòn giúp quý khách khi cần dùng tre trúc có thể chọn được những sản phẩm ưng ý.
      Nguyên liệu tre trúc tại hcm gồm có : Cây trúc Cao Bằng, Cây luồng Thanh Hóa, Cây nứa (cây lồ ô) ,Cây tầm vông...
Nguyên liệu tre trúc trang trí
Nguyên liêu tre trúc sài gòn

Đèn lồng mây tre nứa

      Chọn sử dụng và trang trí nội thất bằng những sản phẩm làm từ mây tre nứa như đèn lồng tre trúc,có tính thẩm mỹ cao, thân thiện với môi trường. Sản phẩm này đang là một trong những xu hướng trang trí nội thất được ưa chuộng hiện nay...

Đen lồng mây tre tại hcm
Đèn lồng mây tre 
      Những món đồ bằng bằng mây tre nứa này,được thiết kế để phục vụ cho nhu cầu của người dân, với quan niệm này, họ chọn những loại chén bát, đĩa, đồ bàn ăn làm từ các vật liệu thiên nhiên, chế tác thủ công rất an toàn cho người sử dụng nhưng phải mang tính thẩm mỹ cao...
      Điều thú vị là những người thiết kế sản phẩm đã khéo léo thay đổi kiểu dáng, làm hài lòng cả những người yêu thích phong cách hiện đại.
Đèn lồng mây tre giá rẻ tại hcm
Chậu hoa bằng mây tre nứa
     Với các vật liệu thiên nhiên có thể sử dụng trang trí tạo nên một độc đáo cho ngôi nhà.Mây tre nứa cũng là một trong những vật liệu được ưa chuộng của các nhà thiết kế nội thất thế giới nhờ vẻ đẹp thanh nhã và độc đáo, chất liệu này có tác dụng làm mềm không gian sống, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát và được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.

Cách làm sạch đồ mây tre nứa

     Trường hợp có vết bẩn mới phải dùng xà phòng hòa vào xô ( thau ) nước,dùng khăn nhúng vào rồi lau sạch vết bẩn và phơi khô.Không nên sử dụng các chất tẩy rửa mạnh làm hư hại bề mặt đồ vật.Lau chùi vật dụng ít nhất 2 lần trong năm, bạn có thể dùng máy để hút bụi bẩn ở các kẽ hở.
      Các sản phẩm dùng trong nhà,tránh để chúng tiếp xúc trực tiếp với nước mưa nếu dính nước phải để khô ráo rồi mới suer dụng tiếp.
     Mọi chi tiết thông tin về các loại sản phẩm tre trúc hay quý khách hàng muốn mua sản phẩm nào xin liên hệ
Phòng Kinh Doanh
Mr. Quốc : 0942842176
Mr: Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 42 Chu Văn An, Phường 26,Quận Bình Thạnh 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176