BÌNH PHONG GỖ - VÁCH NGĂN KHÔNG GIAN CỰC ĐẸP

     Bình phong gỗ là sản phẩm được biết đến bởi nét đẹp hiện đại sang trọng và vô cùng bền chắc theo thời gian,mỗi bộ bình phong gỗ đóng sẵn sẽ được kết lại từ bốn tấm siêng lẻ thông qua bộ bản lề để tạo thành một bức bình phong gỗ đẹp hoàn chỉnh.Bình phong gỗ được sản xuất phần khung là gỗ sồi phần nền là tranh mành tre hoặc vải lụa in hình đa dạng về hình ảnh.Sản phẩm được đóng tỉ mĩ và chất liệu gỗ sồi tự nhiên, phun PU chống mối mọt,sản phẩm dễ dàng gập lại và dịch chuyển khi không cần sử dụng.
    Bình phong gỗ thích hợp để ngăn phòng ,ngăn không gian trong nhà, ngăn phòng khách,phòng bếp,ngăn trong các căn hộ,bệnh viện thẩm mỹ,spa,che chắn phòng thờ...Bình phong gỗ che chắn mạng lại không gian riêng tư, xét về phong thủy đem đến tài lộc,ngăn chặn những nguồn năng lượng xấu.
Bình phong gỗ đẹp
Bình phong gỗ đẹp giá rẻ tranh Tứ Qúy
     Kích thước tiêu chuẩn của mỗi cách bình phong là 48cm x 180cm x 2,3cm x 4 cánh. Được kết lại thông qua bản lề,được phối nền bằng tranh mành tre,hoặc tranh vải lụa,nhựa...in hình hoa văn hay phong cảnh đa dạng.

ƯU ĐIỂM CỦA BÌNH PHONG GỖ.

    So với các sản phẩm bình phong khác như bình phong tre,bình phong nhựa thì sản phẩm bình phong gỗ sẽ có những ưu điểm vượt trội như:

Giá thành bình phong gỗ khá rẻ.

   Với sản phẩm bình phong gỗ sản xuất thủ công và tỉ mĩ từng chi tiết và chất liệu sản phẩm là gỗ sồi tự nhiên rất chắc chắn.Nên với giá thành được bán ra giao động từ 3.550.000đ - 3.750.000đ tùy theo mẫu là hoàn toàn phù hợp với giá chung của hiện tại. Thậm chí với khảo sát thị trường của 10 cở sở khác sản phẩm cùng loại,cùng mẫu chúng tôi đang đưa ra giá thành bán rẻ nhất thị trường hiện nay. Nên việc quý khách hàng chọn mua bình phong gỗ tại cửa hàng chúng tôi sẽ giúp quý khách tiết kiệm thêm được một phần chi phí.

Độ bền sản phẩm.

    Gỗ là chất liệu tự nhiên với độ bền cao,chịu lực rất tốt,được khoác lên mình một lớp sơn PU nên khả năng chống thấm và chống mối mọt cực tốt.Các khớp nối được đóng mộng chắc chắn bắn đinh tinh tế,mỗi bộ bình phong gỗ lúc bê vác rất chắc chắn, không xộc xệch. Vì vậy mà sản phẩm khi đưa vào sử dụng rất bền, tùy vào cách sử dụng và vị trí đặt mà độ bền sản phẩm kéo dài từ 8 - 15 năm, bền chắc theo thời gian.

Tính thẩm mỹ.

     Ở bình phong gỗ quá là chi tiết về từng khâu sản xuất vì vậy mà sản phẩm được đánh giá rất cao về độ thẩm mỹ, bình phong gỗ được trang trí tranh mành in hình,hay tranh vải lụa cực kì bắt mắt đa dạng phong cảnh,dù đặt ở không gian nào cũng sẽ mang lại hiệu quả về tính nghệ thuật,cũng như làm đẹp nổi bật không gian che chắn.Có thể nói rằng bình phong gỗ cực đẹp cho dù dùng ở bất kì không gian nào.
Bình phong gỗ đẹp
Bình phong gỗ tranh vải lụa in hình cực đẹp

ỨNG DỤNG CỦA BÌNH PHONG GỖ TRONG KHÔNG GIAN.

     Từ xa xưa những bức bình phong được sử dụng trong các cung đình vua chúa, thời xưa ai sử dụng được những bức bình phong gỗ nạm đá,tranh vải lụa...được xem như là vương cung quý tộc,những người làm chức lớn trong triều.
     Ngày nay bức bình phong được sử dụng rộng rải hơn ai cũng có thể mua và trải nghiệm một số ứng dụng của bình phong ngày nay như sau:
- Dùng ngăn không gian riêng tư như phòng khách nhà bếp,che chắn lối đi...
- Dùng để che chắn bàn thờ tổ tiên thể hiện nét đẹp lễ nghĩa làm cho không gian phòng thờ tôn nghiêm hơn.
- Dùng bình phong trang trí trong các quán hàng,spa,khách sạn,hay làm phông nền tổ chức sự kiện...
- Dùng vách ngăn bình phong gỗ che chắn trong phong thủy hóa giải những luồng khí xấu,mang lại tài lộc cho gia chủ.
...
    Tùy vào mỗi loại bình phong và mỗi bức tranh trên bình phong mà sẽ có những lựa chọn sao cho phù hợp không gian che chắn để đem lại hiệu quả sử dụng tốt nhất,cũng như mang lại nhiều điều may mắn hơn trong cuộc sống.
Bình phong gỗ tứ bình
Bức bình phong gỗ tứ bình cực đẹp được rất nhiều người chọn mua

ĐỊA CHỈ BÁN BÌNH PHONG GỖ UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI SÀI GÒN.

     Với một Tp.hcm khá là tập nập và xô bồ như hiện nay ,cộng với rất nhiều cung đường ngoằn ngoèo thì việc đi ra đường tìm cửa hàng bán bình phong gỗ mà không biết địa chỉ trước hay biết trước địa chỉ cũng rất khó tìm kiếm địa chỉ và rất cực. Vì vậy bằng một hình thức khá phổ biến như hiện nay là mua hàng online sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được từ chi phí,thời gian đi lại.... Việc chúng ta chỉ cần chọn mẫu,tư vấn,xác nhận và giao hàng.
Bình phong khung gỗ
Bình phong gỗ tranh hoa đào phù hợp nhiều không gian
     Cùng có thể rất nhiều khách hàng muốn đến tận cửa hàng để xem và chọn mẫu, với địa chỉ bán bình phong gỗ tại 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh sẽ là điểm đến cho quý khách hàng chọn mua dễ dàng.Rất thuận tiện vì việc đi xe hơi hay xe máy đều đậu được trước cửa hàng để vào chọn hàng.
     Ngoài các sản phẩm như bình phong gỗ,chúng tôi còn có thêm bình phong tre và các sản phẩm liên quan ,cho quý khách hàng có nhu cầu cần mua thêm để luôn tiện cho 1 lần mua sắm.
                        Nguyên liệu tre trúc khô trang trí cực đẹp
.....
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bình phong gỗ,hay cần mua thêm về các sản phẩm liên quan quý khách hàng có thể liên hệ qua hotline cửa hàng,hay cần tư vấn thêm về hình ảnh qua số.
PHÒNG BÁN HÀNG
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh,TP.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176