HƯỚNG DẪN CÁCH THAY DÂY KÉO CHO MÀNH SÁO TRE TRÚC

    Đối với mành tre trúc nhất là các loại được sử dụng ngoài trời do ảnh hưởng của thời tiết nắng mưa cộng với việc mình sử dụng kéo cuộn thường xuyên,lâu ngày sợi dây kéo sẽ ma sát với những con ròng rọc và sẽ làm dứt bộ dây kéo.Xem qua tổng thể ta thấy bộ mành tre còn đang dùng được nhưng chỉ vì đứt dây kéo mà phải thay cả bộ mành tre đó đi thì hơi lãng phí vì vậy sau đây Mành Sáo NewBlinds sẽ hướng dẫn cách thay dây kéo chi tiết cho quý khách hàng để có thể mua dây về tự thay dây kéo tại nhà một cách đơn giản, tiết kiệm. Sau khi thay bộ mành tre vẫn tiếp tục vận hàng trơn tru dễ dàng kéo lên xuống như ban đầu.
                        Mành sáo tre cách lắp đặt và bảo quản sao cho bền
Mành tre trúc che nắng mưa
Mành tre trúc che mưa nắng ban công sân thượng cực hiệu quả

CÁCH THAY DÂY KÉO MÀNH TRE TRÚC KHI BỊ ĐỨT DÂY.

     Nhiều đơn vị sẽ hướng dẫn cho quý khách hàng là tháo hết cả bộ mành tre trúc xuống rồi thay dây kéo,việc làm như vậy thì cũng được nhưng không tối ưu, nó sẽ mất rất nhiều thời gian với việc tháo ra và sau đó lắp lại.Vì việc tháo lắp cũng phải có tay nghề và nhiều lúc tháo ra có những con ốc trong quá trình tháo bị mất hay có những sự cố gì đó mà mình sẽ không biết lắp lại, do vậy nên cũng không nhất thiết là phải tháo xuống mới thay dây. Chúng ta quan sát tổng thể bộ mành nếu những bộ ròng ròng và các vị trí gắn màn phía trên còn chắc chắn, chỉ có đứt mỗi dây kéo thì cứ để nguyên vậy. Sau đây chúng ta sẽ hướng dẫn các bước thay dây chi tiết,nếu chưa hiểu vấn đề nào hay cần tư vấn gì thêm quý khách hàng kết nối Zalo: 0942842176 sẽ được hướng dẫn chi tiết miễn phí dù sản phẩm đó quý khách hàng không mua hay mua tại cửa hàng bán mành tre của chúng tôi.
   Bước 1 : Chuẩn bị dụng cụ.
  - Dây kéo của bộ mành, thang chữ A hay ghế, Sợi dây dài 1 mét ( có thể tận dụng cắt luôn sợi dây kéo bị đứt ở trên màn tre cũ kia nếu nó còn chắc chắn ), kìm sắt , kéo , dao...
   Bước 2 : Tiến hành thay dây kéo.
  - Bắc thang và dùng dao hay kéo cắt bỏ hết tất cả các sợi dây kéo bị đứt và thao ra hết tất cả (tháo bỏ dây kéo cũ ra hết) lúc này tấm mành sẽ buông thẳng từ trên xuống dưới. Bắc thang vào chính giữa tấm mành tre,sau đó dùng sức tay cuộn tròn tấm mành lên trên,dùng sợi dây dài 1 mét mà mình đã chuẩn bị, cột ôm bó mành mình vừa cuộn lại vòng qua thanh cố định phía trên của tấm mành để giữ bó mành cố lại để tiến hành luồn dây cho các bước phía sau.
  - Sau khi đã cố định cuộn mành, chúng ta lấy dây kéo bộ mànH gập đôi lại, cầm chụm 2 đầu dây, xỏ vào ròng rọc đầu tiên,một sợi vòng xuống dưới luồn ra phía sau và buộc vào phía sau tấm mành ( buộc phía sau của ròng rọc, thường sẽ có móc của sợi kẽm ròng rọc cũ làm sẵn, hoặc buộc vào thanh mành tre ). Tiếp theo, còn một sợi sẽ kéo sang ròng rọc bên cạnh xỏ vào nó và cũng luồn sợi dây vòng buộc ra phía sau.
  Bước 3 : Chỉnh sửa và kéo thử hoàn thiện
 - Sạu khi làm xong, tháo sợi dây 1 mét mà mình buộc ôm tấm mành ra (nhớ giữ đầu dây cầm kéo hay buộc đầu dây kéo vào lan can, vị trí mình thường hay kéo lên buộc vào trước đó, để khi tháo mành thả xuống nó không kéo đầu dây tuộc ra,hay mành tuột va đập vào vật dụng phía dưới ) sau đó nắm đầu dây kéo, thử kéo và buộc nút thắt cố định cân bằng mành tre để kéo lên không bị bên cao bên thấp. Kéo đi kéo lại vài lần thấy mượt mà là coi như đã xong.
Mành tre che nắng giá rẻ
Sau khi thay dây kéo mành tre sẽ tiếp tục sử dụng bình thường
    Việc thay dây kéo cũng khá là đơn giản quý khách chỉ cần làm theo 3 bước như phía trên là tấm mành sáo tre trúc lại tiếp tục sử dụng ,vận hành bình thường mà mình không cần phải thay mới. Chỉ thay mới khi nó quá cũ hay dây đan của mành kết nối các nan màn đã bị đứt hay cần thay mới để làm mới lại không gian thì quý khách hãy liên hệ với NewBlinds để có được giá tốt nhất cùng với những chế độ hẫu mãi tuyệt vời sau khi lắp đặt.
Mọi thông tin chi tiết xin mời liên hệ
PHÒNG BÁN HÀNG
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh,TP.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176