MÀNH TRE CHẮN NẮNG NGOÀI TRỜI CỰC KÌ HIỆU QUẢ...

     Việc sử dụng mành tre chắn nắng ngoài trời cực hiệu quả cho không gian bên trong nội thất,nó đem lại cho không gian sử dụng bên trong không bị hắt nắng mưa. Ngoài ra sẽ mang lại cho người sử dụng một cảm giác mát mẻ hơn không bị bức bí và nóng nực giữa một thời tiết oi bức. Mành tre khi sử dụng chắn nắng bên ngoài trời như ban công hay hàng hiên sẽ giúp chúng ta bảo vệ được các vật dụng như các bộ cửa gỗ đắt tiền không bị phai màu, hay việc trồng cây nuôi thú cưng ở bên trong các không gian này không bị nắng chiếu ảnh hưởng tới việc nuôi trồng.
     Mành sáo tre với các nan màn được xếp sát nhau,được đan lại với nhau bằng những sợi dù chắc chắn vì vậy mà tuổi thọ sử dụng rất cao dù có được treo ngoài trời và ảnh hưởng trực tiếp tới nắng mưa. Mành tre trúc được xem là vật dụng chắn nắng ngoài trời hiệu quả nhất mà không phải loại sản phẩm nào cũng sánh bằng được như nó,về cả tuổi thọ lẫn khả năng che nắng mưa mà nó mang lại cho không gian thoáng mát như vậy.
                   Những mẫu mành tre bền đẹp nhất mà cần xem qua
Mành tre trúc che nắng ban công
Mành tre trúc chắn nắng cho ban công ngoài trời

CÔNG DỤNG CỦA MÀNH TRE TRÚC KHI CHE CHẮN NGOÀI TRỜI

     Mành tre trúc sử dụng ngoài trời dùng để chắn mưa nắng hắt vào không gian bên trong, cùng với đó là làm đẹp không gian nhà bạn. Mành sáo được bố trí sợi dây kéo cuộn tròn nên thao tác dễ dàng tùy chỉnh độ cao thấp tùy ý, vì vậy mà khi mưa nắng thì chúng ta buông tấm mành xuống còn khi không cần sử dụng thì kéo cuộn lên trên một cách nhanh chóng. 
     Với những tấm mành tre treo ngoài trời có thể ngăn chặn bụi bẩn từ bên ngoài vào. Chắn không gian riêng tư cho các ban công đối diện nhau khi phòng ngủ hay một không gian nào được bố trí mặt trước như : chổ phơi giặt,phòng ngủ,phòng thờ...
     Những người đã sử dụng qua mành tre trúc thường đánh giá cao về khả năng chống chịu cái nắng gắt của thời tiết khi treo lên đảm bảo không gian bên trong mát mẻ hẳn ra. Nên những không gian nắng mạnh họ thường chọn mành treo bên ngoài ,vì theo như lời họ nói không có sản phẩm nào chống nắng tốt hơn mành tre khi treo ở ngoài trời.
     Sản phẩm mành tre có độ cứng cao vì vậy những không gian có gió lớn mành tre sẽ chịu được sự vạ đật hay gió giật đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất có thể.
Mành tre trúc che nắng nhà gỗ giá rẻ
Mành tre che nắng nhà gỗ sản phẩm tốt nhất khi sử dụng cho nhà gỗ
      Mành sáo tre trúc thường có hai tông màu chính là màu vàng tự nhiên hoặc màu nâu gỗ nên việc lựa  chọn màu sắc để che chắn cũng dễ dàng.Nếu yêu thích sự trầm ấm cho một không gian như nhà gỗ thì mình chọn màu nâu. Còn để lựa chọn cho một không gian thoáng xanh và tự nhiên thì sản phẩm màu vàng tự nhiên lại được sử dụng nhiều hơn.
Mành tre ban công sân thượng
Mành sáo tre che nắng sân thượng được nhiều người chọn lựa

MUA MÀNH SÁO TRE TRÚC BẰNG CÁCH NÀO VÀ LẮP ĐẶT RA SAO.

     Việc mua mành tre trúc ngày nay cũng khá là dễ dàng quý khách hàng không phải đi đến tận nơi để chọn mua nữa, bằng các phương tiện tiện ích như Zalo,Gmail quý khách hàng sẽ kết nối qua đó và trao đổi ,tư vấn thông tin cũng như báo giá các loại sản phẩm cũng như gửi mẫu hình ảnh sản phẩm xem trước. Qua đó sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian cũng như công sức đi lại. Hoặc nếu đến tận nơi để chọn mua thì quý khách hàng qua cửa hàng mua bán mành sáo tre trúc NewBlinds địa chỉ : 23/3g Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh. Qúy khách hàng ở các tĩnh thành sẽ gửi hàng thông qua nhà xe một cách nhanh chóng mà không phải đợi hàng lâu.
    Việc lắp đặt mành tre trúc cũng rất dễ dàng nếu tự lắp đặt được thì chúng tôi sẽ gửi video hướng dẫn cũng như trao đổi cách lắp đặt chi tiết qua trang mạng xã hội phía trên. Giúp quý khách hàng ở tĩnh xa có thể lắp đặt đúng cách ,an toàn và tiện dụng. Khách hàng tại Tp.hcm và các tỉnh lân cận nếu có nhu cầu lắp đặt thì sẽ có nhân viên vận chuyển tới tận nhà và lắp đặt với chi phí khiêm tốn nhất. 
Mành tre che nắng giá rẻ
Lắp mành tre che nắng cho quán cà phê tại Phú Nhuận
Mành sáo rúc che nắng
Mành sáo trúc che nắng nhà gỗ lắp đặt tại quận Bình Tân
    Qúy khách hàng cần mua mành tre chắn nắng ngoài trời hay cần tư vấn về sản phẩm vui lòng liên hệ.
 PHÒNG BÁN HÀNG
Mr .Quốc : 0942842176
Mr .Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh, Tp.hcm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176