BÁN VÀ THI CÔNG MÀNH TRE TRÚC TẠI THUẬN AN BÌNH DƯƠNG

     Với sự phát triển mạnh mẽ của thành phố Thuận An hiện tại đã kéo theo nhiều loại hình như nhà cửa,chung cư,quán cà phê,nhà hàng,quán nhậu,nhà gỗ...cũng ra đời rất nhiều. Vì vậy mà nhu cầu sử dụng mành tre trúc che nắng che mưa và trang trí cho quán hàng ngày càng cao. Người dân sử dụng để che nắng ban công cho nhà phố,biệt thự ,chung cư...hay chủ nhà hàng sử dụng vừa che mưa nắng và trang trí làm đẹp cho quán cà phê,quán ăn,quán nhậu...Với nhu cầu ngày càng cao như hiện tại, nên chúng tôi nhận cung cấp bán các loại mành sáo che nắng cho nội thất và ngoại thất .Nhận thi công hay giao hàng tại nhà cho quý khách hàng ở Thuận An với chi phí tiết kiệm và thuận tiện nhất. Sản phẩm luôn có sẵn trong kho nên không phải chờ đợi hàng, mẫu mã và kích thước cộng với giá thành rẻ trải dài tùy loại, nên quý khách dễ dàng chọn lựa mà không phải mất công tìm kiếm bất kì nơi đâu.
Mành tre che nắng giá rẻ thuận an
Thi công lắp mành tre trúc che nắng nhà phố tại Thuận An
    Với mành sáo tre trúc tùy vào giá thành và tùy loại mà khả năng chống mưa nắng hay độ thẩm mỹ của từng loại sẽ khác nhau. Để che các mặt tiền nhà,các ban công biệt thự,...nhưng vị trí cần phải che ánh nắng hay che mưa tốt nhất thì nên dùng những loại mành tre được đan kín và cũng như trau chuốt về bề mặt nan màn. Vì vậy mà khi mua quý khách hàng cũng lưu ý về vấn đề này để không gian được che đem lại hiệu quả cao hơn.
Mành sáo tre giá rẻ
Mành sáo tre che trước hiên nhà Chú Hùng - Thuận An
     Các sản phẩm mành tre trúc ngoài trời bán tại Thuận An có thể cắt theo yêu cầu của quý khách hàng để vừa với không gian và quy về các khổ ngang 1,5m 2m 2,5m và 3m chiều cao tùy cắt đối với sản phẩm mành sáo tre, còn mành sáo trúc có chiều cao 2m 2,5m và 3m.Do đó nên quý khách hàng sẽ đo chiều ngang và chiều cao để lựa chọn được kích thước và sản phẩm phù hợp.
Mành tre che nhà gỗ thuận an
Mành sáo tre trúc nâu đỏ che nắng nhà gỗ
Mành sáo trúc che nắng
Mành sáo trúc tự nhiên che nắng quán cà phê Contener - Thuận An - Bình Dương
     Qúy khách hàng có nhu cầu dùng mành sáo tre trúc che nắng mưa tại Thuận An,Bình Dương cho bất kì loại hình không gian nào, vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc kết bạn qua zalo của các số điện thoại bên dưới để được gửi mẫu báo giá các sản phẩm chi tiết hơn.
PHÒNG KINH DOANH
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh,Tp.hcm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176