KÍCH THƯỚC MÀNH TRE TRÚC THƯỜNG DÙNG NHƯ THẾ NÀO?

    Qúy khách hàng đang muốn mua mành tre trúc để che nắng che mưa cho không gian của mình như ban công,quán cà phê,nhà hàng,quán nhậu,nhà gỗ... Nhưng chưa biết mành tre trúc có những loại kích thước nào, để chọn lựa cho không gian của mình nhằm đem lại một không gian đẹp,không rối do nhiều lúc chọn sai kích thước mành tre. Một số khách hàng mua về lại lắp không được do bề ngang rộng quá, kịch hai bên tường hay lắp lên lại thiếu do mua hụt chiều ngang vì vậy mà che mưa che nắng không hết. Vì vậy mà việc tham khảo kích thước mành tre trúc trước hết sức quan trọng, để biết rằng không gian của mình cần những khổ mành kích thước bao nhiêu kể cả chiều ngang lẫn chiều cao.Hay cần bao nhiêu tấm để lắp vừa không gian, nhằm đem lại hiệu quả che mưa nắng tốt cùng với đó đạt được độ thẩm mĩ cao và sự riêng tư cần thiết.
                       Bảng báo giá mành sáo tre trúc
Mành tre trúc che nắng
Kích thước mành tre trúc tại cửa hàng chúng tôi rất đa dạng

VÌ SAO CHÚNG TA NÊN BIẾT KÍCH THƯỚC MÀNH TRE TRÚC TRƯỚC KHI MUA.

    Việc biết kích thước của mành tre trúc sẽ giúp chúng ta lựa chọn nên mua loại kích thước nào, nhằm chọn loại phù hợp cho không gian của mình.
    Mua đúng kích thước số đo mành tre trúc sẽ tiết kiệm được ngân sách, khi ngang mua dư quá hay dài quá sẽ tốn nhiều chi phí hơn vì mành tre trúc bán tính theo mét vuông.
    Đúng kích thước sẽ đem đến một không gian đẹp, sử dụng tối ưu về vấn đề che mưa che nắng hay ngăn không gian.
    Việc lắp đặt cũng như sử dụng khi mua đủ kích thước sẽ lắp đặt dễ dàng hay không cần phải cắt mành khi mình tự mua về lắp đặt.
Mành tre che nắng hiên nhà
Mành tre mua đúng kích thước sẽ đem đến một không gian đẹp

MÀNH TRE TRÚC THƯỜNG CÓ NHỮNG LOẠI KÍCH THƯỚC NÀO?

     Mành sáo tre trúc thường có hại dạng đó là mành tre ngoài trời và mành tre trong nhà vì vậy mà mỗi loại sẽ ứng với kích thước khác nhau,sau đây ta sẽ đi tìm hiểu về từng loại.

MÀNH TRE NGOÀI TRỜI.

     Mành tre ngoài trời thường sẽ có các khổ ngang chính như sau : 1,5m 2m 2,5m và 3m và đối với mành ngoài trời thường loại giá thành rẻ nhất thì sẽ đóng tấm cố định sẵn về ngang và cao ví dụ : tấm 1,5 x 2m hoặc 1,5 x 2,5m hoặc 1,5 x3m ,tương tự cho những loại ngang 2m cũng sẽ có chiều cao như vậy...
     Đối với một số loại màn khác gọi là mành tre đóng cuộn thường loại này sẽ có giá thành cao hơn chiều ngang sẽ có 1,5m 2m 2,5m và 3m những loại mành tre như thế này thường sẽ có giá cao hơn và chiều cao thường tính từ 1,5m trở đi. Ví dụ : khách hàng có thể mua tấm 1,5 x 1,5m hay 1,5 x 1,7m hay 1,5 x 2,2 hoặc 2 x 2,9m hay 3 x 3,5m...
     Lưu ý: Tất cả chiều ngang mành tre thường sẽ định hình sẵn vì vậy tùy vào từng không gian của khách hàng mà chúng tôi sẽ cắt ra để phù hợp với không gian đó. Nên quý khách hàng nên mua hàng ở những nơi uy tín chuyên nghiệp để xử lý được những vấn đề như cắt chiều ngang hay chiều cao,cũng như dịch vụ lắp đặt tốt nhất.
Mành sáo tre trúc
Mành tre trúc ngoài trời khổ ngang 3m x 3m  dùng 6 tấm lắp chòi nghỉ dưỡng

MÀNH TRE TRONG NHÀ.

      Mành tre trong nhà thường là những sản phảm tinh xảo hơn về mặt thẩm mĩ vì vậy mà giá thành sẽ nhỉnh hơn đối với mành ngoài trời tùy theo loại. Mành tre nội thất sẽ có các kích thước chiều ngang như : 1,2m 1,4m 1,6m 1,8m 2m và chiều cao thường tính từ 1,5m trở đi. Ngày nay màn trong nhà thường sử dụng nổi bật với mành tăm tre,mành trúc cật,mành tre cao cấp...để thay thế cho rèm vải nhằm tiết kiệm không gian cũng như đem đến một không gian mộc mạc,thân thiện môi trường và đặc biệt là sự khác biệt cho không gian sống.
Màn tăm tre che nắng nội thất
Mành tăm che nắng nội thất tại các ô cửa kính
    Qua đó chúng ta thấy rằng việc đo kích thước không gian cần lắp đặt mành tre trúc,hay biết được kích thước mành tre là rất cần thiết trước khi mua hàng,việc biết kích thước trước sẽ giúp chúng ta chia khổ mành tre một cách tốt nhất, biết không gian cần dùng bao nhiêu tấm chiều ngang và cao bao nhiêu.
Lưu ý : Cách chia khổ mành ví dụ không gian ngang 4m x cao 2,5m thì cần dùng 2 tấm ngang 2m x cao 2,5m ghép lại.
Mành sáo trúc che nắng
Mành sáo trúc kích thước ngang 2,5 x cao 2m sử dụng che quán cà phê
Mọi thông tin về mua mành tre trúc hay biết thêm về kích thước mành tre trúc loại nào xin mời quý khách hàng liện hệ.
PHONG BÁN HÀNG
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email: Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13,Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176