NHỮNG LƯU Ý ĐỂ TẤM MÀNH TRE TRÚC BỀN HƠN KHI MÙA MƯA TỚI

     Mành tre trúc che nắng và đem lại không gian thoáng mát cho mùa nắng,nhưng khi tới mùa mưa gió nhiều người thắc mắc liệu nó sử dụng có bền không? Các loại màn nhựa hay bạt khi bước vào mùa mưa gió thật khó để đảm bảo độ bền vì bạt hứng gió nhiều nên gió giật có thể xẩy ra tình trạng rách bạt,còn màn nhựa chịu gió va đập vào mùa mưa không cao.Mành tre trúc thì ngược lại các thanh tre có độ cứng rất tốt nên khi bước vào mùa mưa gió nó có thể chịu được va đập tốt hơn. Việc mình lựa chọn mành để có được độ bền cao là ở dây đan, dây đan to và có tính kéo tốt thì sẽ rất bền.Và sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu những lưu ý về cách chọn mành và sử dụng sao cho bền nhất trước khi mua và sau khi lắp đặt sử dụng.
    Xem thêm : Mành tre trúc màu nâu gỗ thích hợp với nhiều công trình
Mành tre trúc che nắng ban công
Mành tre trúc rất thích hợp khi sử dụng vào mùa mưa

CÁCH CHỌN MÀNH TRE TRÚC TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG.

     Ở tp.hcm thì có hai mùa phân biệt rõ rệt là mùa nắng và mùa mưa vì vậy mà nếu quý khách hàng muốn sử dụng loại để che nắng che mưa tốt nhất thì nên lựa loại màn được đan sát nhau (các lá nan đan kín) và có dây đan to thì khi che mưa nắng nó sẽ hơn rất nhiều.Thường thì những loại mành này này sẽ có giá thành cao hơn nhưng sẽ đáp ứng được yêu cầu cao về thẩm mỹ,và khả năng che mưa nắng và độ bền. Còn nếu để che nắng tạo điểm nhấn ánh sáng hắt vào xuyên qua nan mành như quán cà phê thì thường sẽ có loại đan hở nan mang đậm chất tự nhiên vì các nan mành ít xử lý cong vênh để thô nên mang lại độ tự nhiên cao nhất.Loai này có giá thành rẻ hơn rất nhiều và được đóng thành khổ. Vì vậy khi mua mành tre trúc chúng ta sẽ quan sát không gian của mình và nhu cầu khu vực cần che như thế nào để lựa chọn được loại tốt nhất.
Mành tre trúc che mưa ban công
Mành tre che mưa nắng hắt vào ban công
    Ban công này chủ nhà nhận thấy nắng hắt trực tiếp quá mạnh vào phòng ngủ vì vậy mà muốn che loại kín nhất để che nắng tốt nhất và cũng là trước mặt tiền nên cũng yêu cầu về độ thẩm mỹ nên đã lựa chọn mành tre trúc che nắng ban công loại tốt.
Mành tre trúc che nắng ban công
Mành tre trúc che nắng ngoài trời tốt nhất

NHỮNG LƯU Ý  ĐỂ SỰNG DỤNG MÀNH TRE TRÚC BÊN HƠN VÀO MÙA MƯA.

     Vào mùa mưa gió việc sử dụng mành tre trúc sao cho bền cũng là điều rất cần thiết bởi cũng có rất nhiều người mắc lỗi nên kéo theo tấm mành tre trúc sẽ không được bền.Sau đây là những lưu ý để chúng ta bảo quản được tấm mành sáo tốt nhất:
     Mành tre trúc vào mùa mưa sau khi che mưa xong mình nên để khô ráo đã rồi mới kéo cuộn tròn lên,không nên kéo cuộn lên liền và ủ lâu trong nhiều ngày sẽ không tốt cho tấm mành.
     Khi treo màn ở vị trí trên cao tuy mành tre chịu gió va đập tốt nhưng gió quá lớn thì nên kéo gọn lên cao để tránh va đập màn vào các vật dụng xung quanh,hoặc phải cố định chân mành lại phí dưới.
     Khi kéo cuộn màn cần kéo đều dây để cuộn mành lên không bị xệch bên cao bên thấp,nhất là 2 tấm gần nhau để tránh 2 cuộn va vào nhau gãy nan mành.Nên cần kéo đề dây và làm theo như cách mà thợ lắp đắt sẽ hướng dẫn sau khi lắp.
     Không nên dùng các vật sắc nhọn để chống vào giữa tấm mành vì như vậy khi gió lớn sẽ gây ra tình trạng chọc lủng tấm mành,gãy nan,hoặc đứt dây đan màn tre trúc...
 Trên đây là những lưu ý để sử dụng được tấm mành bền hơn vào mùa mưa.
Mành tre trúc che mưa ngoài trời
Mành tre trúc chống mưa hắt vào ban công
Qúy khách cần hướng dẫn gì thêm hay muốn mua mành tre trúc che mưa xin mời liên hệ.
PHÒNG BÁN HÀNG
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email: Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.hcm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176