MÀNH TRE TRÚC MÀU NÂU GỖ THÍCH HỢP VỚI NHIỀU CÔNG TRÌNH

      Mành tre màu nâu (mành tre giả gỗ) là một trong những tông màu mà được rất nhiều người lựa chọn cho các công trình như ban công,quán cà phê,nhà hàng,risort đặc biệt nó được sử dụng vào loại hình nhà gỗ.Bởi mành tre màu nâu thường được nhiều người quan niệm là sạch và tông màu trầm nên dễ nhìn và dễ phối cho mọi công trình.Ngoài ra khi sử dụng mành tre sẽ đem đến cho không gian bên trong được thoáng mát hơn vào mùa nắng và cản mưa gió vào mưa. Hiện nay mành sáo tre trúc thường sẽ có hai tông màu là màu nâu gỗ và màu vàng tự nhiên để quý khách hàng dễ chọn lựa hơn. Nếu yêu thích tông màu trầm thì mình chọn màu nâu gỗ, còn đem đến sự tự nhiên,thoáng, sáng hơn thì sự lựa chọn tuyệt vời là mẫu mành tre tự nhiên, tìm hiểu nó qua bài viết sau đây.
Mành tre trúc nâu gỗ che nắng ban công
Mành tre màu nâu gỗ che nắng mưa cho ban công

SỰ TIỆN LỢI CỦA NHỮNG TẤM MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG MƯA NGOÀI TRỜI

      Trước hết ta phải thấy ngay được sự tiện lợi của chính những tấm mành tre trúc nâu gỗ. Khi mưa nắng thất thường, những tấm mành tre sẽ giúp quý khách bảo quản đồ đạc tốt hơn và tiện hơn rất nhiều.Những đồ vật mà quý khách không có không gian chứa mà phải để ngoài trời: ô tô, xe máy, hay những kho hàng còn chưa kịp bốc dở xong thì những tấm màn tre trúc che khi trời đột ngột mưa thật là tiện lợi và hữu ích.
Mành tre nâu che nắng nhà gỗ
Mành tre che mưa nắng cho nhà gỗ
       Không dừng lại ở việc che nắng che mưa, bụi bẩn mà chúng ta có thể dùng mành tre trúc nâu đỏ để che các loại hình khác như nhà gỗ ảnh trên hoặc hàng quán chẳng hạn.Vì mành tre che nắng mưa của chúng tôi có kích thước đa dạng vì thế quý khách cũng có thể dùng nó để che chắn cho việc trồng cây,kho xưởng căn tin nhà ăn,kho xưởng sản xuất.

ƯU ĐIỂM CỦA MÀNH TRE TRÚC

      Mành tre trúc rất tiện dụng kéo cuộn lên thả xuống ở nhiều độ cao thấp tùy ý, giúp quý khách dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho không gian của quý khách. Mành tre trúc có khả năng che nắng tuyệt đối, chất liệu tre, trúc tự nhiên đã được xử lý cong, vênh, chống mối mối,mọt giúp chống chịu rất tốt các tác động của thời tiết. Dễ dàng vệ sinh bụi bẩn. Hình ảnh tấm màn che cửa làm bằng tre bằng trúc đã có từ lâu đời và đã quá quen thuôc đối với người Việt Nam.
Mành tre che nắng nhà chòi gỗ
Mành nứa nâu che nắng nhà chòi lục giác
     Sự gắn kết giữa một chất liệu thô mộc từ thiên nhiên và một chất liệu mềm mại tinh tế là sợi chỉ dù,tuy rất khác biệt nhưng lại tôn nên vẻ đẹp đậm nét riêng biệt của tấm mành tre trúc. Màn sáo tre trúc sử dụng cho các resort,biệt thự luôn mang lại không gian ngoại thất rất sang trọng nhưng vẫn gần gũi môi trường thiên nhiên.Nếu bạn thường xuyên căng thẳng vì công việc và sự ồn ào náo nhiệt của cuộc sống đô thị thì những tấm màn tre, màn trúc sẽ mang thiên nhiên gần gũi đến với không gian sống của bạn.
Mành tre nâu gỗ che nhà chùa
Mành nứa nâu gỗ che nắng mưa cho không gian nhà chùa
    Với đội ngũ tư vấn trẻ, năng động đầy sáng tạo có kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế đề xuất các giải pháp chuyên nghiệp trong việc sử dụng mành tre trúc cho các công trình nhà ở, công trình thương mại,nhà gỗ,resort...
  Mọi thông tin về sản phẩm mành tre nâu gỗ hay cần tư vấn thêm xin mời quý khách hàng liên hệ.
PHÒNG KINH DOANH
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc@gmai.com
Đ/c : 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh,TP.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176