MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG VÀ TRANG TRÍ BAN CÔNG

      Mành tre trúc là vật dụng được hình thành từ xa xưa, bởi bàn tay con người lao động và được coi là sản phẩm với mục đích chính là để che nắng.Nhưng ngày nay với công nghệ cải tiến những sản phẩm mành tre trúc được trau chuốt tỉ mĩ hơn,vì vậy mà ngoài khả năng che mưa nắng,ngày nay mành tre trúc được sử dụng để trang trí cho ban công, vừa nhằm vào các mục đích như: che mưa nắng ngoài trời,ngăn không gian riêng tư,trang trí nhà cửa...
      Những sản phẩm của mành tre trúc NewBlinds luôn được đánh giá cao về chất lượng,độ thẩm mỹ,giải quyết được nhu cầu cho quý khách hàng,các sản phẩm được trãi dài về giá phù hợp với túi tiền của khách hàng.Chỉ cần quý khách hàng có nhu cầu khi gọi điện sẽ được nhân viên tư vấn loại nào thích hợp với không gian của mình để quý khách chọn lựa được sản phẩm tốt nhất.
      Xem thêm : Mành tăm tre che nắng và trang trí nội thất
Mành tre trúc ngoài trời tốt thế
Mành tre trúc che nắng mưa và trang trí rất đẹp
      Vào mùa nắng nóng việc dùng những tấm mành tre trúc che nắng cho ban công hướng tây, mẫu mành tre phun Pu màu nâu gỗ tự nhiên thì quá tuyệt vời.
Giải quyết ngay vấn đề nắng nóng ngay tức thì,bảo vệ cửa gỗ,vật dụng trong bên trong nhà.
Vừa đem lại sự thoáng mát cho không gian bên trong.
Lấy gió dễ dàng không bức bí, khi gió luồn qua các khe nhỏ của các nan tre.

Mành tre trúc giá rẻ
Mành tre che nắng và ngăn không gian cực tốt
      Đa phần mành tre trúc được ưa chuộng bởi cách nhiệt tốt.Chống nắng chống nóng bằng cách treo mành tre là một lựa chọn vô cùng thích hợp. Nguyên liệu làm mành tre trúc được trải qua nhiều công đoạn xử lý khác nhau. Có khả năng chống ẩm mốc và mối mọt cao.Nguyên liệu tự nhiên hoàn toàn không có tác hại đối với người dùng.

CÁCH BẢO QUẢN MÀNH SÁO TRE TRÚC ĐỂ BỀN - ĐẸP VỚI THỜI GIAN 

     Trong môi trường đầy nắng và gió như thế này cần chú trọng nhiều đến vấn đề vệ sinh và bảo quản mành tre trúc thật tốt, dù tấm màn có chất lượng cao đến mấy cũng phải chịu hư hỏng rất nhiều.
Trong quá trình vệ sinh mành sáo tre trúc, mọi người cũng biết rằng mành tre treo ngoài trời vì vậy mà lượng bụi tích tụ hàng ngày bên trong mành tre trúc khá lớn.Việc vệ sinh mành tre kỹ lưỡng là điều rất cần thiết.
Khách hàng có thể sử dụng chổi lông,chổi cây để quét bụi mỗi ngày, hoặc vài ngày một lần. Tổng vệ sinh mành theo định kỳ 3 tháng 1 lần hoặc 6 tháng 1 lần ( không nên kéo dài thời gian lên đến 1 năm ) bằng cách sử dụng nước sạch để rửa mành,sau đó buông tấm mành xuống để gió hong khô, tuyệt đối không để mành tre giữ lại độ ẩm của nước.
Mành tre che nắng ban công
Luôn vệ sinh mành tre trúc đúng cách để được bền đẹp nhất

MÀNH TRE TRÚC BÁN Ở ĐÂU TẠI TP.HCM?

     Cở sở màn sáo NewBlinds chuyên cung cấp sản phẩm mành tre trúc chất lượng, uy tín.Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khánh hàng mà chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn để khách hàng có thể chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất.Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn sản phẩm chất lượng nhất với mức giá hợp lí nhất và với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, bạn sẽ không chỉ có một sản phẩm tuyệt vời mà còn có một trải nghiệm thật hài lòng.
Mành tre che mưa nắng chất lượng cao nhất
Mành tre trúc Newblinds luôn đạt chất lượng tốt nhất
      Qúy khách hàng có nhu cầu mua mành sáo hay cần biết thêm về thông tin sản phẩm xin mời quý khách hàng liên hệ:
PHÒNG KINH DOANH
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email: Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/C: 42 Chu Văn An, Phường 26,Quận Bình Thạnh,TP.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176