BÁN THANH TRE LÀM ĐÈN LỒNG TẠI TP.HCM

       Các dịp lễ hội lớn trong năm như : Lễ hội trung thu, ngày lễ tết, lễ hội đèn lồng...Bạn muốn mua thanh nan tre chẻ sẵn để làm đèn lồng chơi lễ hội.Hay bạn muốn tự tay làm cho con của mình những món đồ chơi dân gian đơn giản như: đèn lồng ngôi sao,đèn lồng hình quả trám,đèn lồng hình con cá...để coi như một món quà tinh thần,khi tự tay mình làm ra cho con cái hay người thân của mình thì thật ý nghĩa. Nhưng tại Tp.hcm bạn chưa biết cửa hàng bán thanh tre làm đèn lồng bán ở đâu? Thanh nan tre đã được chuốt sẵn chưa? Giá bán thanh tre làm đèn lồng như thế nào?...Tất cả những câu hỏi đều được giải quyết nhanh gọn khi quý khách liên hệ : 0942842176 sẽ được nhân viên tư vấn hướng dẫn mua hàng và báo giá tốt nhất.
     Xin phép được giới thiệu thêm một số đường links sản phẩm nếu quý khách hàng có nhu cầu cho những sản phẩm bên dưới khi cần.
     Xem thêm : Mua cây tre cây trúc tại Sài Gòn
                        Mua thanh nan tre treo phướn tại tp.hcm
                        Cung cấp nguyên liệu làm gian hàng hội chợ
Thanh nan tre trúc chẻ sẵn
Thanh tre chẻ sẵn làm đèn lồng bán tại tp.hcm
     Các thanh nan tre trúc làm đèn lồng đã che sẵn và chuốt mịn vì thế mà quý khách hàng không phải mất nhiều thời gian cho việc mua từng cây tre về chẻ ra,mà cũng không biết là khả năng mình chẻ ra được bao nhiêu cây và không biết cách chẻ sẽ làm hỏng rất nhiều. Cũng như mất rất nhiều thời gian cho việc chẻ và hoàn thành sản phẩm.
Thanh nan tre trúc chẻ sẵn
Thanh nan tre làm đèn lồng trang trí
      Quy cách về thanh tre làm lồng đèn bán tại tp.hcm thường là thanh 40cm, thanh 50cm và thanh 60cm ... thanh bản dẹt 0.5cm hoặc 1cm. Qúy khách hàng muốn lấy số lượng lớn hay các quy cách ngắn hơn, dài hơn vui lòng liên hệ đặt hàng trước để bên xưởng chuẩn bị hàng cho quý khách hàng.
Thanh nan tre làm đèn lồng
Thanh tre làm đèn lồng

MỘT SỐ HÌNH MẪU LỒNG ĐÈN CHO QUÝ KHÁCH HÀNG THAM KHẢO

      Sau đây là một số hình mẫu đơn giản về khung xương lồng đèn cho quý khách hàng dễ hình dung trước khi làm ra sản phẩm hoàn thiện.Cũng như nhìn vào khung xương này quý khách hàng đã tự hình dung cần bao nhiêu thanh tre và những nguyên liệu nào cho một khung sườn đèn lồng, cũng như phần nào đó hướng dẫn cách làm đèn lồng cho quý khách hàng.
Thanh tre làm đèn lồng ngôi sao
Thanh tre làm khung đèn lồng ngôi sao năm cánh
Đèn lồng hình quả trám
Khung đèn lồng hình quả trám
Đèn lồng trang trí
Mẫu đèn lồng chơi trung thu
http://www.manhsaotruc.com/2020/09/Cua-hang-manh-tre-truc-binh-thanh.html
Đèn lồng hình quả bí
Đèn lồng hình con cá
Mẫu khung sườn đèn lồng hình con cá
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng muốn mua thanh tre làm lồng đèn xin mời liên hệ.
PHÒNG BÁN HÀNG
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh,TP.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176