MÀNH TRE TRÚC CHE MƯA NGOÀI TRỜI GIÁ TỐT TẠI HCM

     TP.HCM đã bước vào mùa mưa,những cơn mưa kèm theo gió lùa,làm cho nước mưa hắt thẳng vào bên trong không gian như ban công,hiên nhà,bàn làm việc, chổ phơi giặt quần áo...làm ướt các vật dụng trong nhà hoặc các vị trí ngồi của các quán caffe,quán nhậu...làm thực khách đang ăn uống cảm thấy rất khó chịu.Để khắc phục được những điều đó cơ sở màn sáo New Blinds đem đến cho khách hàng giải pháp tối ưu là dùng mành sáo trúc che mưa ngoài trời cũng như cản nắng.
      Mành tre trúc - (rèm tre trúc) treo ngoài trời để che nắng che mưa yêu cầu cần phải có độ chắc bền, đáng chú ý nhất là dây đan màn sáo phải loại tốt chắc chắn,nan màn phải cứng đặc biệt các nan tre đan phải lựa chọn loại tre trúc già để làm màn sáo.Bộ ròng rọc và dây kéo loại tốt sẽ mang đến những tấm màn sáo tre ngoài trời bền chắc theo thời gian.Qúy khách hàng sẽ lựa chọn được những mẫu màn sáo tốt nhất khi đến với cửa hàng NewBlinds.
      Đọc thêm : Mành tre trúc che nắng phù hợp những không gian nào?
Mành tre trúc che mưa ban công
Mành tre trúc che mưa cho ban công chống mưa tạt vào nhà
   Việc dùng mành tre trúc che mưa rất hiệu quả. Vì khi dùng những tấm mành sáo như vậy sẽ cản được mưa tạt vào bên trong nhà. Nước mưa sẽ theo những tấm màn sáo rồi chảy xuống phía dưới chân mành. Đặc biệt vào mùa nắng mành tre trúc lại che nắng rất hiệu quả bởi đặc tính là tre trúc tự nhiên nên việc che nắng cho không gian sẽ rất thoáng mát việc sử dụng kéo lên thả xuống tùy ý là điều mà rất nhiều người dùng ưu thích ở sản phẩm này.
Mành tre trúc che mưa che nắng
Mành sáo tre che mưa che nắng cho ban công

GIÁ TRỊ CỦA NHỮNG TẤM MÀNH TRE TRÚC CHE MƯA CHE NẮNG MANG LẠI.

   👉  Mành tre trúc giúp giải quyết được các vấn đề như che mưa che nắng cho ban công trước nhà,ban công chung cư,sân thượng,nhà gỗ,nhà hàng,biệt thự...sẽ cản được mưa nắng từ bên ngoài vào bên trong không gian mình cần sử dụng.
   👉  Mành sáo tre trúc được coi như là vật phẩm phong thủy khi treo trước nhà sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ.
   👉  Mành tre trúc được rất nhiều người sử dụng vào việc trang trí cho quán hàng,ốp trần la phông mành tre trúc,làm phông nền chụp ảnh,trang trí bàn tiệc...
   👉  Mành tre trúc được làm chất liệu từ tự nhiên vì vậy mà khi che nắng sẽ rất thoáng mát,mang lại cảm giác thư giản gần gủi với thiên nhiên.
   👉  Độ bền của mành tre trúc rất cao từ 4 - 6 năm so với các loại sản phẩm khác như nhựa hay bạt.
   👉  Sử dụng mành tre trúc góp phần tăng giá trị sản xuất cho các làng nghề thủ công đan dệt.
   👉  ....
Mành tre trúc che mưa cản nắng nhà gỗ
Mành tre trúc che mưa cản nắng cực kì tốt cho nhà gỗ

TẠI SAO NÊN SỬA DỤNG MÀNH TRE TRÚC ĐỂ CHE NẮNG CHE MƯA?

     Mành tre trúc là sản phẩm được nhiều người sử dụng để che nắng che mưa ngoài trời là sản phẩm chiếm lĩnh thị phần màn sáo lớn nhất hiện nay.Vậy đâu là lý do mành sáo tre trúc được nhiều người tin dùng như vậy.Cùng màn sáo NewBlinds điểm qua những đặc điểm nổi bật của mành tre trúc hiện nay:
    Thứ nhất: Mành tre trúc giá rẻ nhất,so với các mặt hàng cùng chủng loại thì mành tre trúc được xem là khá rẻ có thể che nắng,che mưa hiệu quả dao động từ 95.000 – 120.000đ/m2 cho mành sáo trúc và giá 165.000đ/m2 - 190.000đ/m2 cho mành sáo nứa và màn sáo tre che nắng che mưa.
    Thứ hai: Mành tre trúc che mưa ngoài trời có độ bền cao nhất hiện nay đối với màn sáo ngoài trời, rèm sáo tre trúc là sản phẩm chống chịu được với mưa nắng tốt nhất với độ bền trên 3 - 6 năm.
    Thứ ba: Mành tre trúc che mưa nhiều mẫu mã nhất đa dạng về chủng loại,với chất liệu tre trúc tự thiên nhiên và bàn tay khéo léo của các nghệ nhân làng nghề truyền thống,màn sáo tre trúc trở thành vật liệu “tha hồ sáng tạo” đáp ứng cho nhiều nhu cầu khác nhau của gia đình.
     Ngoài ra,mành sáo tre chống mưa còn nhiều tiện ích khác, như là sản phẩm mành sáo chống nắng tốt nhất,tiện dụng nhất, gắn liền với truyền thống nhất, dân dã nhất...
Mành tre vàng che nắng che mưa
Mành tre vàng chống nắng tạt vào bên trong nhà gỗ

ĐẶC ĐIỂM CỦA MÀNH TRE TRÚC CHE MƯA NGOÀI TRỜI TẠI HCM

    Mành tre trúc che mưa ngoài trời với đặc điểm là tre trúc tự nhiên, được xử lý mối mọt, phủ PU bóng 2 mặt (chống thấm, tăng tuổi thọ của mành rèm).
    Mành sáo tre che nắng đạt hiệu quả cao nhất: với các thanh tre dày được đan lại thành tấm lớn phù hợp cho che ngoài trời (không quá nặng, không quá nhẹ),có khe để một lượng gió thổi vào rất mát
    Mành tre trúc che mưa giá rẻ nhất do được sản xuất bởi các làng nghề, nguồn nguyên liệu tự nhiên nên rèm che nắng có giá phù hợp nhất, cạnh tranh so với các sản phẩm khác cùng loại.
Mành tre trúc che mưa cho nhà cửa
Mành tre che mưa  che nắng trước hiên nhà và cửa sổ
     Để lựa chọn được tấm mành ưng ý che mưa nắng hiệu quả,vừa mang tính chất thẩm mỹ phù hợp với phong thủy ngôi nhà.Hay đem đến cho không gian quán caffe,nhà hàng,... sự yên tĩnh,gần gủi,kín đáo,thanh lịch thì mành sáo trúcmành sáo nứa hoặc mành sáo tre đang được người dân Sài Gòn hướng tới. Ngoài ra một lựa chọn khác cũng đem lại hiệu quả che nắng che mưa tốt sau đây.
                        Rèm sáo gỗ che nắng chống mưa ngoài trời hiệu quả nhất.
Mành tre trúc che mưa nắng ngoài trời
Mành tre che mưa nắng cho ban công được nhiều người chọn lựa
     Mành sáo tre Sài Gòn với thương hiệu NewBlinds không còn xa lạ với nhiều khách hàng, với nhiều chủng loại chất liệu từ thiên nhiên,được gia công tại các làng nghề truyền thống phía Bắc giá cả phù hợp, đảm bảo chất lượng, bảo hành chu đáo cho quý khách có nhu cầu về mành tre trúc
     Mành tre trúc ngày càng được khách hàng tin dùng bởi tính tiện dụng,bền,đẹp,bảo hành chu đáo,phù hợp với nhu cầu che nắng mưa, trang trí trong nhà,ngoài trời,bảo vệ căn phòng một cách tự nhiên nhất.
     Thi công lắp đặt mành tre trúc che mưa tại TP. Hồ Chí Minh có đội ngũ thi công, lắp đặt tận nơi cho quý khách hàng với nhiều dịch vụ hậu mãi chu đáo. Đặc biệt, quý khách có thể xem mẫu tại nhà miễn phí với những công trình mành tre trên 25m2.
Mành tre trúc che mưa cho quán cà phê
Mành tre trúc chống mưa tạt vào quán quán cà phê
     Để biết thêm nhiều thông tin về các loại mành khác,cũng như giá cả.Quý khách có thể tham khảo bảng giá màn sáo tre trúc  hoặc có thể liên hệ trực tiếp qua hotline của chúng tôi để được nhân viên tư vấn báo giá.Để thuận tiện hơn cho khách hàng chúng tôi có dịch vụ tư vấn khảo sát đo đạc và báo giá tại nhà cho khách hàng tại khu vực thành phố hcm và các tĩnh lân cận.

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG BÁN MÀNH TRE TRÚC ĐỂ QUÝ KHÁCH HÀNG TỚI XEM.

     Nhiều quý khách hàng muốn tới để xem tận mắt và chọn lựa mẫu để cảm nhận chất liệu như thế nào ? Các mẫu sản phẩm mành tre ra sao?...Qúy khách hàng đến tại địa chỉ bán mành tre trúc của chúng tôi tại : 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh nơi đây có rất nhiều mẫu sản phẩm mành tre trong nhà cũng như mành ngoài trời. Và rất nhiều sản phẩm khác về tre trúc mà quý khách có thể đến xem và chọn lựa. Và hiện nay công nghệ và các ứng dụng như Facebook , Zalo, Viber...sẽ là phương tiện kết nối tuyệt vời để quý khách hàng có thể không cần phải tới nơi mất thời gian,hay bỏ dỡ công việc của mình,chỉ cần ở nhà kết nối qua các ứng dụng này,nhân viên tư vấn sẽ gửi mẫu chi tiết cho quý khách hàng xem và phân tích sự khác biệt cho quý khách thấy nó khác biệt như thế nào giữa các sản phẩm và giá thành. Để quý khách nằm được thông tin sản phẩm để đem lại quyết định mua hàng tốt nhất.
cửa hàng mành tre
Cửa hàng chứa mành tre trúc đủ các loại
Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin yêu và tin dùng sản phẩm Mành tre NewBlinds
Phòng Kinh Doanh
Mr: Hội : 090 148 9068
Mr: Quốc :  090 148 9068
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 

Đăng nhận xét

7 Nhận xét

  1. Lắp mành tre che mưa tạt cho ban công tư vấn cho mình nhé

    Trả lờiXóa
  2. Tư vấn dùm mình 8 tấm 3 x 3 treo nhà gỗ nhé bạn. Mình muốn loại tốt nhất nhé

    Trả lờiXóa
  3. Mình muốn thi công mành tre cho nhà gỗ cho ba của mình bạn báo giá các loại và gửi mẫu qua : tranthichau02062000@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. Mình cần mua thêm 3 tấm 3 x 3 bên bạn có giao tới quận gò vấp giúp mình không ạ.

    Trả lờiXóa
  5. Đợt trước mình có mua treo ban công, giờ gần tết mình muốn mua mành trang trí tết bạn bán cho mình tấm 2x 2,5 làm nền trang trí nhé bạn

    Trả lờiXóa
  6. Bạn báo giá giúp mình qua mail: khuyenhana123@gmail.com nhé. Mình mua 6 tấm 2,5 × 2 che quán cà phê

    Trả lờiXóa
  7. Sản phẩm đẹp quá, chờ công trình nhà hàng mình thi công xong sẽ mua.

    Trả lờiXóa

0942842176