CUNG CẤP MÀNH TRE TRÚC CHO TỈNH CÀ MAU

     Mành tre trúc che ngoài trời ở Cà Mau ngày càng đa dạng hơn về mẫu mã, chủng loại và kích thước, bên cạnh những sản phẩm hiện đại thì những sản phẩm đến từ thiên nhiên như mành sáo tre ngoài trời ngày trở nên phổ biến ở Cà Mau.Mành tre trúc luôn đem đến những nét độc đáo riêng biệt, tạo cảm giác mộc mạc giản dị nhưng cũng không kém phần sang trọng.
     Bạn đang muốn mua rèm che nắng ngoài trời,bạn muốn mua mành tre trúc che nắng ngoài trời cho nhà ở,biệt thự,quán cà phê,quán ăn,nhà hàng hay cho các chòi lá,resort tại Cà Mau. Bạn không biết mua rèm tre trúc ngoài trời ở đâu? bạn không biết nhà cung cấp nào uy tín, chất lượng?...
Mành tre che nắng
Mành tre trúc che nắng ngoài trời tại tỉnh Cà Mau
     Cơ sở mành sáo NewBlinds tự hào là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực rèm che nắng với hệ thống đại lý 10/13 tỉnh thành miền Tây. Là đơn vị đầu tiên tiên phong đưa mành tre trúc đến với tỉnh Cà Mau.
Mành tre trúc che nắng giá rẻ cà mau
Mành tre che nắng mưa chòi nghĩ lục giác sân vườn
      Ngoài ra, màn sáo tre chống nắng tại cà mau còn nhiều tiện ích khác, như là sản phẩm rèm sáo chống nắng tốt nhất, tiện dụng nhất, gắn liền với truyền thống nhất, dân dã nhất, v.v.
  • Màn sáo tre trúc với đặc điểm là tre trúc tự nhiên, được xử lý mối mọt, phủ PU bóng 2 mặt (chống thấm, tăng tuổi thọ của mành sáo).
  • Mành sáo che nắng đạt hiệu quả cao nhất: với các thanh tre dày được đan lại thành tấm lớn phù hợp cho che ngoài trời (không quá nặng, không quá nhẹ), có khe để một lượng gió thổi vào thoáng mát
  • Mành sáo giá rẻ nhất: Do được sản xuất bởi các làng nghề, nguồn nguyên liệu tự nhiên nên rèm che nắng có giá phù hợp nhất, cạnh tranh so với các sản phẩm khác cùng loại.
Mành sáo nứa cà mau
Mành tre che nắng ban công tô điểm nét độc đáo mới lạ
     Với sự phát triển mạnh mẻ của tỉnh Cà Mau,du lịch nghỉ dưỡng, giải trí sân vườn,quán hàng, v.v, là nhu cầu cấp thiết. Chính vì thế ngoài những tòa nhà hiện đại thì những khu biệt thự, resort mang phong cách hiện đại thì một số đang quay về với những giá trị truyền thống, những vật liệu từ thiên nhiên như tre trúc và rèm che ngoài trời trở nên phổ biến hơn.
Rèm tre ngoài trời được vận chuyển từ TP. Hồ Chí Minh với hệ thống đại lý ở Cà Mau có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp có thể đảm nhận được những công trình lớn trên 1000m2. Nhận thi công lắp đặt tại các Resort, nhà hàng, biệt thự, v.v. Bên cạnh đó rèm tre của chúng tôi cam kết hỗ trợ về giá tốt nhất đến các đơn vị nhà thầu.
     Xem thêm bảng báo giá mành sáo tre trúc chi tiết cho ai cần : '' Tại đây ''
Mành tre che nắng ngoài trời tại tỉnh cà mau
Mành tre che nắng khu căn tin ăn tại Cà Mau
    Với hệ thống rèm sáo che nắng che mưa ngoài trời thích hợp cho các biệt thự, nhà gỗ, resort, đảm bảo nhu cầu của khách hàng đối với từng không gian từ phong cách hiện đại đến truyền thống phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.Để đảm báo sử dụng đúng rèm che ngoài trời hiệu quả quý khách cần chú ý đến tiên nghi, chất liệu, đặc điểm của mành tre trúc ngoài trời, đồng thời việc lựa chọn đơn vị cung cấp màn tre cũng đặc biệt quan trọng trong xây dựng các gói thầu hoặc cung cấp sỉ và lẻ sản phẩm này.
Mành tre trúc che nắng
Che nắng hiên nhà với mành sáo tre trúc sẽ thoáng và mát hơn
     Mọi nhu cầu khi quý khách hàng muốn mua mành sáo trúc tại Cà Mau hay muốn tư vấn thêm xin mời liên hệ:
Phòng Bán Hàng
Mr.Hội : 0901 489 068
Mr.Quốc: 0942 842 176 
Email : manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 42,Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét

2 Nhận xét

  1. Chị nhận được 8 tấm màn sao hôm qua em gửi rồi nhé. Màn đẹp lắm lần sau chị sẽ ủng hộ và giới thiệu cho bạn bè

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn em anh đã nhanh được hàng bên em gửi rồi nhé. Công ty rất uy tín và trách nhiệm

    Trả lờiXóa

0942842176