CUNG CẤP MÀNH TRE TRÚC TẠI TỈNH PHÚ YÊN

    Mành sáo tre trúc tại Phú Yên - Phú Yên là 1 trong các tỉnh ở miền nam trung bộ sở hữu đa dạng tiềm năng về du lịch siêu lớn.Nổi lên rất nhiều khu du lịch sinh thái dạng nhà vườn, quán cà phê,nhà hàng,risort,nhà gỗ,...Với nhu cầu sử dụng màn sáo tre trúc che nắng, che mưa,trang trí rất lớn vào những hình thức trên.
   Mành sáo NewBlinds là 1 trong các nhà cung cấp sản phẩm mành tre rẻ nhất tại thị trường hiện nay.Mành sáo tre đa dạng công năng ưu việt và hiện đang được sử dụng vô cùng phổ biến và được rất nhiều người sử dụng, săn tìm. Nay mành tre NewBlinds nhận cung cấp mành sáo trúc tại Tuy Hòa - Phú Yên với số lượng lớn, đa dạng về kích thước và độ thẩm mĩ.Giúp quý khách hàng có được những lựa chọn tốt nhất, những bộ mành tre đẹp nhất mà không phải địa điểm nào cũng có.

   Một trang web khác của chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm tre trúc quý khác có thể tham khảo: Tretrucsaigon.com
mành tre che nắng giá rẻ
Mành sáo tre che nắng Phú Yên
   Hiện nay thời tiết ngày càng khắc nghiệt nhất là từ những thành phố lớn.Với mật độ dân số cao với các tòa nhà cao tầng mọc nên san sát tạo hiệu ứng bê tông hóa làm cho không khi nắng nóng càng khó chịu.Thời tiết mùa hè cái nắng càng gay gắt hơn và những thiết bị chống nắng không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình.
   Các sản phẩm thường được dùng để chống nắng như, bạt, rèm vải,…những sản phẩm này chỉ che được nắng một phần, nhưng lại cho ngôi nhà không khí ngột ngạt, bí bách. Theo một số nghiên cứu của các chuyên gia thì dù che được nắng nhưng không khí ngột ngạt, khó chịu có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là trẻ nhỏ. Và người cao tuổi.

mành tre phú yên
Mành tre che nắng ban công Phú Yên
   Những sản phẩm nào hiện nay có thể che nắng, che mưa nhưng vẫn đảm bảo được không khí thoáng đãng không bị ngột ngạt. Đó cũng chính là những câu hỏi mà nhiều khách hàng muốn mua sản phẩm mành tre che nắng khi bắt đầu tìm hiểu về sản phẩm.
mành sáo trúc che nắng ngoài trời
Mành sáo trúc ngăn không gian và trang trí

GIÁ BÁN MÀNH SÁO TRE TRÚC TẠI PHÚ YÊN NHƯ THẾ NÀO?

   Với mục đích sử dụng mành sáo tre trúc vào các loại hình như che nắng ban công,nhà gỗ,quán cà phê,nhà hàng...Thì việc quan tâm tiếp theo là quan tâm đến giá mành tre che nắng tại Phú Yên được bán với giá bao nhiêu tiền là hợp lý,chúng tôi đem ra một số loại sản phẩm và giá thành sau:
  Mành che nắng ngoài trời.
   Giá mành sáo trúc : 90.000đ-110.000đ/m2
   Giá mành sáo nứa cạo tinh : 160.000đ-170.000đ/m2
   Giá mành sáo tre đặc biệt : 165.000đ-180.000đ/m2

Mành tre giá rẻ
Mành tre đặc biệt che nắng nhà gỗ
  Mành tre che nắng trong nhà.
   Giá mành tăm tre,trúc cật : 160.000đ-170.000đ/m2
   Giá mành tre cao cấp nội thất : 250.000đ-350.000đ/m2

mành tăm tre cao cấp tốt nhất
Mành tăm tre cao cấp che nắng trang trí
    Nếu quý khách hàng muốn mua mành tre trúc che nắng tại Phú Yên liên hệ: 0901 489 608 để được báo giá tốt và tư vấn chọn mua sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng của từng loại hình không gian.Cũng như hướng dẫn cách đặt hàng và vận chuyển.
   Mọi thông tin chi tiết xin mời quý khách hàng liên hệ:
Phòng Kinh Doanh
Mr.Quốc : 0942 842 176
Mr.Hội : 0901 489 608
Email: Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13,Quận Bình Thạnh,TP.HCM

Đăng nhận xét

3 Nhận xét

0942842176