THI CÔNG MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG CHE MƯA TẠI QUẬN 5

    Quận 5 với nhiều loại hình như chung cư,ban công nhà phố...thường bị ánh nắng, mưa tạt và muốn ngăn không gian nhà ở.Hay trang trí nội ngoại thất như các công trình nhà hàng, quán cà phê,quán bún đậu,nhà gỗ,nhà tre,Spa... thì việc lựa chọn các sản phẩm thiên về tre trúc tự nhiên đều mang đến hiệu quả cao từ việc che nắng che mưa ngoài trời hay trang trí.Đặc biệt với thời tiết hai mùa mưa nắng hiện nay tại tp.hcm thì việc dùng mành sáo tre trúc vừa đảm bảo độ bền,che nắng mát mẻ,thân thiện và rất tiện dụng cho người dùng về lâu dài.
    Xem thêm:
    Mành sáo nhựa che nắng ngoài trời.
    Bảng giá mành tre trúc nội ngoại thất.
    Mành tre che nắng nhà gỗ và mẫu đẹp nhất cho nhà gỗ.
mành tre trúc che nắng ngoài trời quận 5
Mành tre trúc che nắng ban công nhà phố quận 5

ĐẶC ĐIỂM CỦA MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG TẠI QUẬN 5

    Rèm tre trúc là sản phẩm chống nắng ngoài trời hiệu quả với những nan tre trúc dày, chịu được mưa nắng với bộ phụ kiện kéo lên xuống tiện lợi.Mành tre trúc che nắng quận 5 đang ngày càng chiếm được lòng tin dùng của khách hàng. Với nguyên liệu 100% làm từ thiên nhiên, lấy nguyên liệu từ những cây tre, nứa chất lượng tốt với tuổi đời từ 3 năm tuổi trở lên. Từng nan nứa có kích thước phù hợp, lại là chất liệu tự nhiên do vậy có khả năng chống chịu tốt với thời tiết khắc nghiệt của môi trường.
mành sáo nứa che nắng trang trí ngoại thất
Mành sáo nứa che nắng trang trí quán cà phê rất đẹp
   Qua quá trình gia công đan những nan tre xếp lại với nhau bằng sợi dù to chắc chắn qua bàn tay khóe léo của những người thợ thủ công đã cho ra thành phẩm mang công dụng hết sức tuyệt vời. Dù cho phơi nắng, phơi mưa thì sản phẩm màn tre che nắng quận 5 vẫn có được độ bền và tuổi thọ lâu dài.
màn sáo tre che nắng ngoài trời
Mành tre đem đến không gian thoáng mát thân thiện với môi trường

THI CÔNG MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG TẠI QUẬN 5

   Mành tre trúc NewBlinds là một trong những nhà phân phối thi công lắp đặt màn sáo tại quận 5 và toàn thể tp.hcm,với nhiều năm kinh nghiệm, đổi ngũ thi công nhiệt tình, lành nghề luôn theo đúng quy cách lắp đặt. Bên cạnh đó NewBlinds luôn có dịch vụ hậu mãi chu đáo với chế độ bảo hành chu đáo.Với dịch vụ thi công lắp đặt màn sáo tre trúc,chúng tôi còn luôn mang đến những giải pháp che nắng từ trong nhà đến ngoài trời tốt nhất.
mành tre trúc che nắng quận 5
Mành sáo tre che nắng che mưa tạt vào hàng hiên nhà
    Qúy khách hàng quận 5 không cần phải suy nghĩ và tìm kiếm đâu xa. NewBlinds chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để cho ra những sản phẩm mành tre che nắng với chất lượng và hiệu quả mang lại vô cùng tuyệt vời.
Mành sáo trúc che nắng ngoài trời
Mành tre chống nắng và trang trí quán cà phê quận 5
    Qúy khách còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0942842176 để được tư vấn và hổ trợ lắp đặt. Chúng tôi luôn mong muốn, mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.
Phòng Kinh Doanh
Mr.Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email: Manhsaotruc01@gmail.com 
Đ/c : 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh,Tp.hcm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176