MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG NGOÀI TRỜI TẠI QUẬN 6

   ''Mành tre trúc che nắng ngoài trời quận 6'' - Được cung ứng bởi mành tre trúc New Blinds, mành tre trúc được biết đến là sản phẩm chất lượng, uy tín và là giải pháp che nắng che mưa ngoài trời tốt nhất thị trường hiện nay.
    Bạn đang tìm kiếm biện pháp chống mưa nắng, bụi bẩn, tránh nhiệt độ gay gắt cho căn nhà của mình? Bạn đang tìm kiếm sản phẩm mành tre trúc giá rẻ, chất lượng nhất thị trường? Mành tre trúc Quận 6 sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm yêu thích nhất.Trong bối cảnh nhiều chủng loại, sản phẩm hàng hóa như hiện nay, việc mua được những sản phẩm chất lượng, uy tín là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên với màn sáo tre trúc ngoài trời quận 6, chúng tôi luôn cam kết đem đến các sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

   Xem thêm: 
Mành tre trúc che nắng ngoài trời
Lắp mành tre che nắng hàng hiên tại đường Hậu Giang - Quận 6

MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG NGOÀI TRỜI ĐƯỢC XỬ LÝ NHƯ THẾ NÀO?

    Các sản phẩm mành tre trúc tại quận 6 hay tại các quận huyện Tp.hcm được chúng tôi cung cấp đều có sự khác biệt so với loại mành tre giá rẻ trôi nổi trên thị trường,quy cách chúng tôi xử lý và sản xuất mành tre như sau : nguyên liệu đầu vào là những cây tre,cây trúc,cây nứa già, thẳng, ko mối mọt hay thâm mốc đen.Được xử lý mối mọt bằng cách luộc tre trúc trong nồi hơi, sau đó sấy khô. Nan mành tùy vào sản phẩm mà sẻ được được cạo vỏ tinh hay để thô mộc.Dùng dây dù loại 1 đan từ 2 - 3 sợi vô cùng chắc chắn kết lại thành tấm hay thành cuộn.Sau đó được sơn bóng PU 2 mặt đảm bảo bộ mành với tuổi thọ cao. Chính vì vậy, 1 bộ mành sáo tre ngoài trời có độ bền từ 3 - 4 năm với thời tiết nắng nóng, mưa phổ biến ngày một bất thường như hiện nay.
mành tre giá rẻ che nắng tốt nhất
Mành tre che nắng ban công ngoài trời tại quận 6
    Dùng mành tre che nắng ban công đem đến cho không gian nhà cửa thoáng mát hơn.Chắn nắng ngoài trời hiệu quả,ngoài ra còn chắn mưa,bụi bẩn,ngăn không gian rất tốt...
mành sáo tre trúc che nắng ngoài trời
Mành sáo nứa che nắng tại đường Kinh Dương Vương - Quận 6

MÀNH TRE TRÚC NEWBLINDS NHẬN CUNG CẤP LẮP ĐẶT MÀNH TRE TẠI QUẬN 6.

    Hiểu được tâm lý khách hàng, Mành tre New Blinds đang càng ngày càng cố gắng để cung cấp những sản phẩm mành trúc che nắng ngoại trời tại quận 6 với cái mã đa dạng, màu sắc đẹp bắt mắt, chất lượng đảm bảo, độ bền cao.
    Đặc biệt, mức giá mành trúc che nắng ngoài trời chúng tôi cung cấp và lắp đặt luôn cạnh tranh nhất trên thị trường. Chỉ khoảng từ 110.000đ - 170.000đ/m2, những hộ dân  hay chủ công ty doanh nghiệp khi muốn sở hữu những bộ mành tre hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ bền và màu sắc của mành trúc.
mành tre trúc chống nắng che mưa
Mành tre che nắng che mưa ngoài trời mang lại hiệu quả tốt nhất
   Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt mành tre ngoài trời tại quận 6.Hãy liên hệ tới cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp,báo giá một cách nhanh nhất.
Phòng Kinh Doanh
Mr.Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email: Manhsaotruc@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13,Quận Bình Thạnh,Tp.hcm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176