NHÀ CUNG CẤP MÀNH SÁO TRE TRÚC TẠI TIỀN GIANG

      Mành sáo tre trúc tại Tiền Giang - Tiền Giang là một trong những tỉnh ở miền tây có nhiều tiềm năng về du lịch rất lớn.Nổi lên rất nhiều khu du lịch sinh thái dạng nhà vườn, quán cà phê,nhà hàng,risort,nhà gỗ,...Với nhu cầu sử dụng màn sáo tre trúc che nắng, che mưa,trang trí vào các loại hình trên.Hay che nắng ban công ngoài trời nhà cửa để giảm nhiệt độ ánh nắng chiếu vào trong nhà. Nhưng mua mành sáo tre trúc ở đâu tại Tiền Giang để có giá thành tốt nhất,đảm bảo chất lượng thì không phải dễ.Nay mành tre NewBlinds nhận cung cấp mành sáo trúc tại Tiền Giang với số lượng lớn, đa dạng về kích thước và độ thẩm mĩ.Giúp quý khách hàng có được những lựa chọn tốt nhất, những bộ mành tre đẹp nhất mà không phải địa điểm nào cũng có.
Tư vấn : 0942842176 -- 0901489608
Mành sáo tre trúc che nắng trang trí ngoài trời tại tiền giang
Mành sáo tre trúc quán cà phê tại Tiền Giang
       Tại tỉnh Tiền Giang có rất nhiều quán cà phê nên việc sử dụng mành tre trang trí hay che nắng quán cà phê luôn đem đến những không gian mộc mạc đúng chất miền tây sông nước,cũng như cản nắng tốt hơn vào mùa nắng. Tạo điểm nhấn mới lạ cho quán hàng.
      Xem thêm: Tìm hiểu về mành trúc che nắng đẹp nhất
Mành sáo nứa che nắng mưa ngoài trời tốt nhất tại tiền giang
Mành sáo tre che quán nắng trang trí quán cà phê tại Mỹ Tho - Tiền Giang
      Ngoài ra việc sử dụng mành sáo tre trúc che nắng cho ban công nhà phố,các căn hộ chung cư cũng được rất nhiều người tại tỉnh Tiền Giang lựa chọn.Bởi rèm tre mang đến sự thoáng mát cho ngôi nhà,có thể tùy chỉnh độ cao của tấm mành sáo tùy ý dễ dàng bằng việc kéo lên thả xuống mà ai cũng có thể sử dụng được.
Mành sáo nứa che ban công nhà phố biệt thự
Mành tre che nắng ban công nhà chú Hoàng tại Cai Lây - Tiền Giang
      Mành tre trúc trang trí bên trong các nhà hàng,quán cà phê,khách sạn,risort...rất tốt,bởi khi lựa chọn rèm tre trúc sẽ tiết kiệm được không gian hơn và mát mẻ hơn so với rèm vải.Dễ dàng vệ sinh hơn bằng cách chỉ cần dùng khăn ướt lau qua là sạch.Không phải mất công thảo xuống đem đi giặt như rèm vải.Và không phải ai cũng có kinh nghiệm để giặt rèm vải và tháo lắp được.Nên lựa chọn rèm tre là quyết định hợp lý nhất.
Mành tăm tre cao cấp che nắng bên trong nhà lựa chọ tuyệt vời
Mành tăm tre che nắng trang trí bên trong nhà hàng tại Gò Công - Tiền Giang

Giá mành sáo tre trúc mua tại tiền giang bao nhiều tiền là hợp lý.

      Với mục đích sử dụng mành sáo tre trúc vào các loại hình như che nắng ban công,nhà gỗ,quán cà phê,nhà hàng...Thì việc quan tâm tiếp theo là quan tâm đến giá mành tre che nắng tại Tiền Giang được bán với giá bao nhiêu tiền là hợp lý,chúng tôi đem ra một số loại sản phẩm và giá thành sau:
   Mành che nắng ngoài trời.
  • Giá mành sáo trúc : 90.000đ-110.000đ/m2
  • Giá mành sáo nứa cạo tinh : 160.000đ-170.000đ/m2
  • Giá mành sáo tre đặc biệt : 165.000đ-180.000đ/m2
Mành tre trúc che nắng
Mành tre che nắng giá tốt nhất tại Tiền Giang
   Mành tre che nắng trong nhà.
  • Giá mành tăm tre,trúc cật : 160.000đ-170.000đ/m2
  • Giá mành tre cao cấp nội thất : 250.000đ-350.000đ/m2
Mành tăm tre trần nhà
Mành tre ốp trần nhà hàng ăn tại Cái Bè - Tiền Giang
     Ốp trần bằng mành tre trúc luôn đem đến cảm giác lạ mắt,tạo điểm nhấn cho các quán hàng, lại còn che đi khuyết điểm của những mảng trần thô cộc xấu xí.Giá thành mành tre dùng ốp trần rất phải chăng, rẻ hơn bất kì vật liệu nào dùng để ốp trần la phông.
      Xem thêm: Ốp trần mành tre trúc nhà hàng

Mua mành sáo tre trúc tại Tiền Giang bằng cách nào để có giá tốt nhất.

      Mành tre NewBlinds đang là nhà cung cấp mành sáo tre che nắng ngoài trời và trong nhà tốt nhất tại Tiền Giang.Qúy khách hàng khi có nhu cầu sử dụng những bộ mành tre trúc chống nắng ngoài trời chỉ cần gọi tới 0901489608 sẽ được chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí.Luôn được bảo vệ tốt nhất về che độ mua hàng an toàn...Vì chúng tôi là nhà sản xuất nên quý khách hàng luôn mua được giá tốt nhất tại xưởng.Cung cấp nhanh chóng nhất khi quý khách có nhu cầu.
Mành tre che nắng ngăn không gian cản mưa tốt
Mua mành tre để ngăn không gian che nắng rất hiệu quả
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm,quý khách hàng muốn được tư vấn thêm,xin mời liên hệ:
Phòng Kinh Doanh
Mr.Quốc : 0942 842 176
Mr.Hội  :   0901 489 608
Email: Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13,Quận Bình Thạnh,TP.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176