RÈM SÁO GỖ CHE NẮNG MƯA NGOÀI TRỜI

   Rèm sáo gỗ che nắng ngoài trời - là loại mành được sử dụng từ những lá gỗ kết theo chiều ngang bằng các sợi kẽm bện chặt với nhau,được rất nhiều người đánh giá và biết đến với tuổi thọ sử dụng rất cao.Mành gỗ che nắng ngoài trời ngày nay được thiết kế tinh tế,độ thẩm mĩ cao hơn nên được sử dụng để chống nắng mưa cho ban công, nhà gỗ,biệt thự,chòi nghĩ sân vườn,nhà hàng,hành lang,serort... Màn sáo New Blinds đang là địa chỉ cung cấp lắp đặt rèm sáo gỗ ngoài trời tại TPHCM,với nhiều năm kinh nghiệm trong làm việc trong lĩnh vực rèm cửa chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng nhất.
Tư Vấn : 0901 489 608  -  0942 842 176

rèm sáo gỗ che nắng ngoài trời
Màn sáo gỗ
    Việc sử dụng mành sáo gỗ che nắng che mưa ban công,nhà hàng, nhà gỗ... luôn đem lại hiểu quả cao.Nếu xét về độ lâu dài,độ bền,thì không có loại màn sáo nào qua được màn sáo gỗ khi sử dụng ngoài trời.
Mành sáo gỗ che nắng ngoài trời
Màn sáo gỗ che nắng ngoài trời tốt nhất

Đặc điểm của rèm sáo gỗ che nắng ngoài trời.

  • Rèm sáo gỗ che nắng không kén không gian, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Mành gỗ chống nắng phù hợp với các không gian từ cổ điển đến hiện đại, từ dân giã thôn quê đến sang trọng.Bạn có thể dễ dàng bắt gặp màn sáo tre được sử dụng để chống nắng trong các không gian nhà hàng tại tphcm, quán café, nhà ở, biệt thự, nhà phố,nhà gỗ...
  • Mành rèm làm bằng gỗ che nắng ngoài trời độ bền của nó rất tốt có tấm có thể sử dụng từ 8 - 12 năm.
  • Vì được làm từ nguyên liệu là gỗ tự nhiên nên rèm sáo gỗ che nắng rất tốt cho sức khỏe người sử dụng, không gây dị ứng hay bị biến chất do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.
  • Mành gỗ che nắng ngoài trời tại hcm thường được sơn phủ dày bóng 2 mặt, để tăng khả năng chống nắng, cách nhiệt tốt. Có thể cản bụi bẩn từ bên ngoài, giúp giữ cho không khi bên trong ngôi nhà luôn sạch sẽ, tươi mát.
  • Với thiết kế đơn giản giúp cho mành gỗ chống nắng được dễ dàng vệ sinh lau chùi khi cần thiết mà bạn không cần tốn quá nhiều công sức.
  • Bên cạnh đó, do tính năng chống nắng, bền màu, đẹp giúp rèm sáo gỗ mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian nhà bạn.Với một bộ rèm sáo gỗ chống nắng, không gian ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sang trọng, ấn tượng hơn.Nên được người dân tại TPHCM sử dụng rất nhiều.
  • Rèm sáo gỗ nhược điểm là hơi nặng nên việc kéo lên hơn khó nhưng đổi lại vì nặng nên chịu được gió lớn và bền hơn khi sử dụng ngoài trời mưa nắng.
Mành sáo gỗ ngoài trời
Mành sáo gỗ ngoài trời 

Giá bán mành sáo gỗ che nắng ngoài trời tại TPHCM.

    Giá mành sáo gỗ - Rất nhiều khách hàng gọi điện đến để tham khảo giá bán mành sáo gỗ ngoài trời tại TPHCM để được giá tốt nhất, cùng với lựa chọn sản phẩm phù hợp, dịch vụ kèm theo hấp dẫn, cùng chế độ bão hành, hậu mãi của đơn vị cung cấp. Để giải đáp những thắc mắc,những câu hỏi và vấn đề khách hàng quan tâm. Cơ sở màn sáo New Blinds luôn mang đến sự yên tâm cho quý khách hàng, sự cạnh tranh về giá tốt nhất giữa các đại lỹ, cửa hàng và các nhà cung cấp rèm sáo gỗ tại Hồ Chí Minh.
    Vì nguyên liệu làm màn sáo gỗ ngoài trời không phải rẻ nên hiện nay New Blinds đem ra giá bán cho màn sáo gỗ che nắng ngoài trời hiện nay là 380.000đ/m2 với phụ kiện và dây kéo đi kèm đầy đủ,nhằm đem đến cho khách hàng một sản phẩm tốt nhất tại Tp.hcm ,giá trên đã rất cạnh tranh với các cơ sở ,đại lý khác.
    Quan tâm: Mành tre trúc che nắng ngoài trời
mành sáo gỗ che nắng
Mành sáo gỗ che nắng ban công

Địa điểm bán mành sáo gỗ che nắng ngoài trời chất lượng uy tín tại TPHCM.

    Bạn đã biết địa điểm uy tín bán mành gỗ che nắng ngoài trời chất lượng giá tốt ở Tphcm chưa, hiện nay có rất nhiều các cửa hàng bán vật dụng nội ngoại thất mành màn sáo, nhưng để tìm được địa chỉ bán mành sáo gỗ chất lượng uy tín thì không phải tìm đâu cũng thấy. Màn sáo New Blinds Địa chỉ : 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM là đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt rèm sáo gỗ che nắng chất lượng cho tất cả các quận huyện tại Hồ Chí Minh như: Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,Quận Bình Thanh,Gò Vấp,Phú Nhuận,Tân Bình,Tân Phú,Bình Tân, Huyện Bình Chánh,Nhà Bè,Củ Chi, Hóc Môn. Và các tỉnh thành lân cận như: Long An,Đồng  Nai, Bình Dương...Cùng các tỉnh thành khác trong cả nước.
     Xem thêm : Mành nhựa che nắng ban công
Màn sáo gỗ chống nắng mưa tại hcm
Màn sáo gỗ che nắng

Những lợi ích khi mua rèm sáo gỗ che nắng ngoài trời tại New Blinds.

     New Blinds là nhà cung cấp và phân phối về các sản phẩm từ rèm sáo gỗ,mành tre trúc,mành nhựa.Có đội ngũ thi công chuyên nghiệp,đội ngũ tư vấn khảo sát tại nơi tận tình.Vì thế mà được rất nhiều nhà thầu hay người dân tại TPHCM tin dùng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.
  • Gía bán sỉ và lẻ mành gỗ tốt nhất tại thì trường TP.HCM cũng như toàn quốc bởi sản phẩm được sản xuất trực tiếp hoặc nhập từ các công ty không qua bất kì khâu trung gian nào vì thế mà giá thành luôn luôn cạnh tranh nhất.
  • Giao hàng nhanh chóng,giữ gìn hàng cẩn thận trong quá trình vận chuyển.
  • Mẫu mã sản phẩm mành gỗ che nắng chuẩn như hình.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.
  • Với hóa đơn lớn đại lý hợp tác lâu dài chúng tôi có nhiều chế độ tốt về giá, hình thức giao hàng hay lắp đặt.
  • Có chế độ bảo hàng tận tình,chu đáo,nhanh nhẹn.
  • Giao hàng trên toàn quốc với đủ số lượng,chủng loại trong thời gian ngắn nhất.
Mành gỗ che nắng
Mành sáo gỗ che nắng giá rẻ

Hướng dẫn cánh mua rèm sáo gỗ che nắng giá tốt nhất tại New Blinds. 

Bước 1: Gọi điện đến Hotline: 0901 489 608 - 0942 842 176 của chúng tôi để được tư vấn chọn sản phẩm, báo giá, lấy thông tin địa điểm để xem mẫu, đo đạc, lắp đặt màn sáo gỗ.

Bước 2: Hướng dẫn đo đạc hoặc xác nhận địa điểm, thời gian xem mẫu, báo giá mành sáo .

Bước 3: Xác nhận đặt hàng qua điện thoại, email, mạng xã hội,qua hóa đơn chứng thực cho nhân viên.

Bước 4. Xác nhận thời gian, địa điểm, mẫu, cách thức vận chuyển và lắp đặt.

Bước 5. Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm mành sáo gỗ che nắng , bàn giao và thanh toán.


Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin mời quý khách liên hệ.
Phòng Kinh Doanh
Mr. Hội : 0901 489 608 
Mr.Quốc : 0942 842 176 
Email : manhsaotruc01@gmail.com 
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Đăng nhận xét

3 Nhận xét

0942842176