CUNG CẤP THANH NAN TRE TRÚC TẠI TP.HCM

     Cung cấp thanh tre,thẻ tre tại tp.hcm 
Mua thanh tre ở đâu? Cửa hàng bán thanh tre treo phướn ở đâu tại tp.hcm? Thanh tre - thẻ tre mua ở đâu để được giá rẻ?
     Hiện nay do nhu cầu thị trường mở rộng,cây tre cây trúc đang được ứng dụng rất nhiều vào đời sống con người không chỉ làm nhà tre,trang trí...Mà nguồn nguyên liệu tre,trúc,nứa tại HCM thì khan hiếm.Nhận thấy điều đó New Blinds không chỉ cung cấp nguyên liệu cây tre,cây trúc mà còn cung cấp mua bán thêm các mặt hàng tre trúc chẻ sẵn như: Thanh tre,nan tre,thẻ tre,dùng để treo phướn, banner,băng rôn....theo kích thước yêu cầu của quý khách hàng.
     Xem thêm: Xưởng cung cấp tre trúc tại Sài Gòn
Hotline :  0942 842 176  -- 0901 489 608
Thanh tre,thẻ tre,treo phướn,banner
Cung cấp thanh tre,nan tre treo phướn
    Những thanh tre treo phướn hầu như được chẻ theo thanh 30cm, 40cm,50cm hoặc 60cm ...tùy theo yêu cầu, thường xỏ vào hai đầu từ phướn để chắc chắn, nên cứ 1 tờ phướn sẽ cần 2 cây xỏ vào. Các thanh tre sau khi chẻ chuốt mắt (mấu tre) thẳng được sẽ được bó theo bó,quý khách hàng cần gọi điện báo trước số lượng, để kịp chuẩn bị ra từng loại cụ thể.
Cung cấp thanh tre nan tre trúc tại TP.HCM
Nguyên liệu thanh tre,nan tre

Những ai nên sử dụng thanh tre,thẻ tre trúc.

     Thực sự đó  là do nhu cầu về những gì mình cần dùng đến thanh nan tre,thẻ tre. Đơn giản như các công ty Bất Động Sản họ muốn bán chạy các đơn hàng về nhà đất thì rất khó có thể để bán hiệu quả trên online, và nếu chạy quảng cáo thì tốn rất nhiều chi phí, hoặc có những đơn hàng cần phải bán nhanh. Vì thế mà hiệu quả nhất và tiết kiệm nhất cho các công ty hiện nay là dùng thanh tre treo phướn,ban nơ...Giúp các công ty có lượng khách hàng tiếp cận,biết đến rất nhiều mà chi phí lại rẻ nhất. 

Thanh tre,thẻ tre trúc giá rẻ
Thanh tre,thẻ tre trúc giá rẻ 
    Hay cũng có thể là các xưởng làm đèn lồng, hay các nhu cầu giải trí như làm đèn trung thu,đèn ông sao, đan lát, làm giàn cây leo trong gia đình ....

Đặc điểm,tính năng của thanh tre,nan tre.

    Thanh tre,nan tre,thẻ tre được New Blinds nhập nguyên cây tại các vùng núi phía Bắc,và các tỉnh Miền Trung,tre trúc nứa tại các vùng này có độ thẳng,bền,dẻo rất cao.Sau khi chẻ dù kích thước có dài thanh tre cũng rất thẳng,không bị cong vênh.Vì thế mà được rất nhiều các nghệ nhân làm đèn lồng,đan lát,... tìm đến để lựa chọn nguồn nguyên liệu chính cho mình.
Công nhân chẻ (bổ) thanh tre,nan tre
Công nhân chẻ (bổ) thanh tre,nan tre.

Lý do vì sao nên mua các thanh tre,nan tre chẻ sẵn của chúng tôi.

 - Các công ty BDS sau khi mua thanh tre,thẻ tre treo phướn về chỉ cần xỏ vào các tờ phướn,ban nơ là xong vì được chúng tôi chẻ thẳng đúng kích thước.
 - Vì được chúng tôi chẻ sẵn thanh tre,nan tre trước nên quý khách không cần mất nhiều thời gian chẻ nữa,tiết kiệm được thời gian.
 - Qúy khách được yêu cầu chẻ theo kích thước của chính mình.
 - Khi mua cây tre về quý khách tự chẻ lấy thì nhiều lúc không biết cách chẻ như thế nào?Nên có thể bị hỏng không đạt được kích thước ưng ý,với thiết bị,tay nghề cao chúng tôi chẻ các nan tre đều giúp quý khách tiết kiệm tiền bạc.
 - Cam kết hàng chất lượng.Gía thành hợp lý cạnh tranh nhất thị trường.
Thanh tre nan tre chẻ tròn nhỏ vót nhẵn
Thanh tre nan tre chẻ tròn nhỏ vót nhẵn
thanh tre nan tre chẻ bản 1cm
Thanh tre nan tre chẻ bản 1cm

Ứng dụng của thanh tre nan tre che sẵn.

   ng dụng của thanh tre nan tre chẻ sẵn hiện nay rất rộng rãi phục vụ cho các cơ sở,các hộ kinh doanh,người dân vào các lĩnh vực như: Đan lát,làm đèn lồng,làm xiên que,treo phướn,treo banner,băng rôn,trang trí,làm đồ handmade.... Còn rất nhiều ứng dụng khác nữa mà chúng ta cần đến thanh tre,thanh trúc.
Nguyên liệu xiên que cho các quán ăn
Nguyên liệu xiên que cho các quán ăn
Thanh tre,nan tre làm các loại đèn lồng
Thanh tre,nan tre làm các loại đèn lồng
Nguyên liệu chính làm quạt cầm tay
Nguyên liệu thanh tre trúc làm quạt cầm tay
nguyên liệu tre trúc làm đồ handmade
Nguyên liệu tre trúc (thanh tăm tre) làm đồ handmade

Địa chỉ mua thanh tre,thẻ tre,cây tre giá rẻ tại Tp.HCM

    Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn nguyên liệu thanh tre,nan tre,thẻ tre,cây tre tại Thành Phố Hồ Chí Minh như Quận Bình Thạnh,Gò Vấp,Phú Nhuận,Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Cơ sở chính của chúng tôi nằm tại: 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13 ,Bình Thạnh ( đường xe tải đậu trước nhà rất tiện cho việc mua hàng ).Vì thế mà việc mua các sản phẩm thanh tre nan tre,cây tre và vận chuyển rất dễ dàng.
Mọi thông tin chi tiết mời quý khách liên hệ: 
Phòng Kinh Doanh
Mr. Quốc: 0942 842 176
Mr.Hội :  0901 489 608  
Email: Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm ,Phường 13 ,Bình Thạnh,Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét

2 Nhận xét

0942842176