CÔNG TRÌNH MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG NHÀ HÀNG

      Các công trình lắp đặt mành tre trúc che nắng nhà hàng,bằng mành sáo trúc ngày càng mở rộng và trở nên phổ biến.Bởi khả năng che nắng che mưa của mành sáo tre trúc cao,độ thẩm mỹ tốt,nên đem đến cho những công trình như nhà hàng,quán ăn giải quyết được nắng mưa tạt vào không gian. Những tháng vừa qua New Blinds đã thi công,lắp dựng rất nhiều các loại mành sáo che nắng cho các cửa hàng,nhà hàng.Một trong những công trình nhà hàng ăn do "Anh Tuấn" làm chủ,được đánh giá rất cao về độ thẩm mỹ,che mưa nắng tốt được dùng bằng mành sáo nứa.
      Xem thêm : Những mẫu mành tre trúc bền đẹp nhất
mành nứa che nắng nhà hàng
Lắp đặt mành trúc che nắng nhà hàng

TÁC DỤNG CỦA CÁC LOẠI MÀNH TRE TRÚC CHỐNG NẮNG CHO NHÀ HÀNG.

     Dù có sự khác nhau về đặc điểm cấu tạo nhưng các loại mành tre trúc chống nắng vẫn có những công dụng chung và mang lại lợi ích tối đa cho người sử dụng.
     Khả năng chống nắng và cản nhiệt tuyệt vời ở những không gian thường xuyên có nắng chiếu vào thì mành tre trúc sẽ phát huy tác dụng trong việc hạn chế tuyệt đối hoặc một phần nắng tùy theo lựa chọn của người dùng, đồng thời nó cũng góp phần cản nhiệt, giúp không khí bên trong mát hơn.
      Với thiết kế và màu sắc tự nhiên,mành tre trúc phù hợp với mọi không gian thiết kế, kiểu dáng của căn phòng nơi bày trí sản phẩm.
Mành tre che nắng nhà hàng gỗ
Mành tre che nắng nhà hàng gỗ
Mành tre che nắng ngoài trời
Mành tre che nắng ngoài trời rất tốt và bền

VÌ SAO CẦN LẮP ĐẶT MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG CHO NHÀ HÀNG.

      Các nhà hàng thường gần các trục đường đi lại xe cộ chạy qua lại ồn ào,bụi bẩn,mưa và ánh nắng thường chiếu vào làm thực khách ăn uống,trò chuyện cảm thấy rất khó chịu.Vì vậy việc lắp đặt mành trúc che nắng nhà hàng giúp bạn giải quyết được tất cả những vấn đề đó.Không những thế việc lắp màn tre trúc còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho nhà hàng,biến không gian cũ của bạn thành một không gian mới lạ thu hút khách hàng hơn.
      Xem thêm: Nơi bán mành tre trúc che nắng tại quận Thủ Đức
Mành sáo trúc che nắng nhà hàng
Nhà hàng đẹp lên sau khi lắp đặt mành sáo trúc

 ĐẶC ĐIỂM VÀ TÍNH NĂNG SỬ DỤNG CỦA MÀNH SÁO TRÚC CHE NẮNG.

     Về đặc điểm các sản phẩm mành sáo trúc được làm hoàn toàn tự nhiên vì thế mà che nắng rất mát.Sản phẩm chỉ sơn một lớp PU bóng,phủ lên bề mặt của tấm nhằm chống mối mọt và chống thấm,giúp kéo dài tuổi thọ tấm mành từ 3-4 năm.
     Về tính năng mành sáo trúc được bố trí ròng rọc bằng gỗ 2 đầu, luồn dây kéo vào bên trong,vì thế mà việc kéo lên thả xuống rất nhẹ nhàng và dễ dàng,quý khách có thể kéo tới mức độ mình thấy phù hợp rồi buộc dây chốt lại.
mành sáo trúc che nắng
Kéo lên thả xuống rất gọn gàng
Mành sáo trúc che nắng nhà hàng
Mặt trong tấm mành khi kéo lên 

CÁCH ĐẶT HÀNG TẠI MÀNH SÁO TRÚC NEWBLINDS.

     Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại mành sáo che nắng che mưa,quý khách liên hệ trực tiếp qua hotline: 0901489608 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn về các chủng loại sản phẩm.Hoặc nếu như quý khách chưa nắm rõ được sản phẩm,kích thước thực tế mình cần lắp đặt thì bên chúng tôi có dịch vụ đem mẫu,tư vấn,khảo sát báo giá tại nhà cho quý khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:
PHÒNG KINH DOANH
Mr. Hội: 0901 489 680 
Mr. Quốc: 0942 842 176
Email: Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thanh, TP. HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176