SỬ DỤNG MÀNH SÁO TRÚC CHE NẮNG NGOÀI TRỜI

       Mùa hè là thời điểm nắng nóng làm cho không khí trong nhà trở nên ngột ngạt.Nắng nóng làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người làm hư hỏng các vật dụng trong nhà như cửa gỗ,bàn ghế...vv. Sử dụng mành sáo trúc che nắng ngoài trời,che nắng ban công,sẻ giúp quý anh chị giảm bớt cái nóng khi mùa hè đến.
      Việc sử dụng mành tre trúc che nắng ngoài trời sẽ đem lại phong cách mộc mạc, giản dị nhưng cũng không kém phần hiện đại và cổ điển.Ngoài ra phổ biến trong lối trang trí nhà của người Việt Nam ta, rất thích mành tre được làm từ chất liệu tự nhiên.Từ một loại thực vật, đặc biệt là tre vì nó gắn liền với một đời dân tộc, do đó nó màn tre là một ý tưởng tuyệt vời để mang thiên nhiên vào không gian sống của mình.
mành sáo tre trúc che nắng ngoài trời
Lắp đặt mành trúc cho quán cà phê city house quận gò vấp 

Lựa chọn màn sáo che nắng nào cho phù hợp

      Công ty New Blinds nhận thấy các khách hàng thường băn khoăn không biết sử dụng loại rèm che nắng ban công ngoài trời loại nào cho phù hợp màu sắc và độ bền cao? Việc lựa chọn màn sáo che nắng chất lượng tốt luôn là điểm ưu tiên số cho người sử dụng.Hiện nay trong số các sản phẩm chống nắng, chúng tôi nhận thấy mành sáo che nắng ngoài trời bằng nứa hoặc bằng trúc,là hai loại màn sáo trúc đang được sử dụng vì độ bền của hai loại mành che nắng này rất cao mà rất dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó màn sáo nứa che nắng ngoài trời là loại màn sáo đáp ứng được các nhu cầu như độ thẩm mỹ củng như độ chịu nắng mưa cao và đang là sản phẩm tốt nhất của công ty.
Màn sáo nứa che nắng ngoài trời
Màn sáo nứa lắp đặt cho trường học tại quận phú nhuận

Lợi ích của việc sử dụng mành che nắng bằng tre trúc

–  Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng
–  Dễ sử dụng,thân thiện với môi trường,không độc hại cho sức khỏe,không gây ô nhiễm môi trường.
–  Chi phí thấp hơn nhiều so với dùng các vật liệu che nắng bằng các sản phẩm tôn,bạt...vv
–  Mành tre trúc che nắng che mưa tốt giảm chi phí cho sử dụng máy lạnh,tiết kiệm không gian ...vv
Sử dụng mành tre che ban ban công luôn được xem là sự lựa chọn tốt nhất trong việc điều chỉnh sự tươi mát cho căn nhà,đảm bảo sự riêng tư và thoải mái, rất an toàn cũng như mang tới 1 không gian thoáng mát cho người sử dụng. Khi cần lấy ánh sáng thì người sử dụng chỉ cần điều chỉnh dây kéo lên xuống nhằm điều chỉnh mức độ ánh sáng cho căn phòng của bạn.
Màn sáo tre che nắng mưa ngoài trời
Mành tre che nắng ban công trước nhà

Giá màn tre trúc che nắng đâu là tốt nhất?

      New Blinds là nhà cung cấp mành tre trúc uy tính nhất tại khu vực Sài Gòn .Với đội ngũ thợ thi công khảo sát nhiệt tình không quản ngại đường xá,báo giá và đo đạc tại nhà cho quý anh chị. Giá mành tre trúc của cơ sở chúng tôi đăng trên bảng giá là giá mành tre trúc bán lẽ không áp dụng cho những công trình lớn,
     Xem thêmbảng giá mành tre trúc ngoài trời bán lẽ
Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Phòng Kinh Doanh 
Mr. Hội : 0901 489 680 
Mr. Quốc : 0942 842 176 
Email: Manhsaotruc01@gmail.com 
Đ/c : 42 Đường Chu Văn An, P. 26, Q. Bình Thanh, TP. HCM 

Đăng nhận xét

1 Nhận xét


  1. Howdy I am so happy I found your site, I really found you by accident, while I was browsing on Digg for something else, Regardless I am here now and would just like to say thanks for a incredible post and a all round thrilling blog (I also love the theme/design), I don’t have time to look over it all at the moment but I have saved it and also added your RSS feeds, so when I have time I will be back to read more, Please do keep up the awesome work. gmail login

    Trả lờiXóa

0942842176