DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÀNH SÁO CHUYÊN NGHIỆP TẠI HCM

     Địa chỉ sửa mành sáo văn phòng tại sài gòn và ở các quận tốt nhất ở đâu? Với 10 năm kinh nghiệm làm mành sáo văn phòng,mành tre trúc...chúng tôi thấy rằng rất nhiều đơn vị lắp đặt màn sáo nhưng những dịch vụ đi kèm sau lắp đặt không thực sự tốt như bảo hành, sữa chữa màn sáo... Nhận thấy điều đó chúng tôi cho ra đời dịch vụ sữa chữa màn sáo hư hỏng tại nhà chuyên nghiệp nhanh chóng bền đẹp. Chúng tôi có đội ngủ sửa mành sáo văn phòng trẻ chuyên nghiệp năng động có thể sữa tất cả các loại mành.Kiểm tra các lỗi hư hỏng báo chủ nhà về lỗi để sửa chưa hay thay mới.Nhằm giúp quý khách hàng tiết kiệm được chi phí tối đa nhất
     Xem thêm : Mành tre trúc che nắng mưa ban công ngoài trời.
SỬA MÀNH SÁO QUẬN 1
Sửa mành sáo tại quận 1
    Chúng tôi phục vụ tận nơi trong các quận 1,quận 2,gò vấp,thủ đức,quận bình thạnh... và các quận huyện nội thành phố Hồ Chí Minh,không ngại đi xa và hợp với túi tiền.Chính vì điều đó mà khách hàng luôn đặt niềm tin vào chúng tôi,và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ củng như sự tận tình chu đáo.

SỬA CÁC LỖI THƯỜNG GẶP VỀ MÀNH (RÈM) SÁO.

 1.Sữa mành bị rơi rớt
 2.Sữa mành khó kéo
 3.Sữa mành đứt dây kéo,thay lá
 4.Sữa mành lá không xoay chiều
 5.Mành bị hư  hỏng ròng rọc.
 6.Bị kẹt không kéo được
 7.vv ........
SỬA MÀNH SÁO QUẬN 1
Sửa mành sáo tại công ty du lịch quận 1

VÌ SAO NÊN NEWBLINDS ĐỂ SỬA CHỮA CÁC BỘ MÀNH SÁO CHO BẠN.

     Có những bộ màn sáo văn phòng,hay màn sáo tre trúc đang còn rất mới vì bị hỏng một vài chi tiết nhỏ như kẹt dây,mất con lăn ròng rọc,đứt dây kéo...mà bỏ phí thì rất là uổng. Thay mới lại thì tốn thêm một khoản chi phí không đáng có. Vậy việc tốt nhất là nên nhờ đến một dịch vụ sửa chữa uy tín chuyên nghiệp có thể giải quyết được các vấn đề đó nhanh gọn. Tại sài gòn thì việc đầu tiên quý khách nên gọi tới đó là dịch vụ sữa màn sáo tại nhà NewBlinds giúp quý khách khắc phục được các lỗi ở màn sáo nhanh nhất mà báo giá thành tốt nhất cho quý khách hàng.
     Ngoài ra chúng tôi còn nhận vệ sinh lâu chùi mành sáo để chuẩn bị đón tết âm lich. Hảy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi khi bạn gặp sự cố về mành sáo văn phòng,và mành sáo tre nứa.
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ sữa chữa mành sáo tại hcm xin mời quý khách liên hệ:
PHÒNG KINH DOANH
Mr. Quốc : 0942842176
Mr . Hội : 0901489608
Email: Manhsaotruc01@gmai.com
Đ/c : 42 Chu Văn An Phường 26,Quận Bình Thạnh,Tp.HCM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0942842176